Cao su Chư Păh tổ chức giải bóng bàn và bóng đá mini nữ chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

CSVNO – Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, chiều 26/12 Công đoàn Cao su Chư Păh đã tổ chức bế mạc và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt của giải bóng bàn nam và bóng đá mini nữ chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp.

Ông Trương Công Tuyên – Chủ tịch HĐTV công ty trao cúp vô địch cho đội Xã Gào

Tham gia giải có 8 đội là các đơn vị trực thuộc, quy tụ gần 100 vận động viên là NLĐ trong công ty.

Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ Công ty trao cờ cho đội vô đích bóng đá minh nữ

Trên tinh thần thể thao, giao lưu học hỏi và chào mừng Đại hội Công đoàn các đơn vị trực thuộc, tiến tới Đại hội Công đoàn công ty nhiệm kỳ 2023 – 2028 và chào mừng xuân mới, các VĐV là NLĐ của công ty đã thi đấu quyết tâm, nỗ lực hết mình qua từng trận đấu.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn công ty trao tiền thưởng cho đội vô địch bóng đá mini

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng chính cùng các giải phụ, trong đó có giải cầu thủ có tinh thần thi đấu tốt nhất; giải vận động viên xuất sắc nhất; giải hoa khôi của giải….

Lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty chia vui cùng đội vô địch

Đối với nội dung bóng bàn, giải nhất thuộc về cặp vận động viên Nguyễn Ngọc Châu – Nguyễn Xuân Phấn của Trung tâm y tế công ty; Giải nhì thuộc về Phan Công Phú – Trần Minh Giáp của Văn phòng công ty…

Lãnh đạo công ty và Đoàn thanh niên công ty trao giải Hoa khôi cho vận động viên Lê Thị Thanh Hà

Ở nội dung bóng đá mini nữ, giải hoa khôi thuộc về vận động viên Lê Thị Hải Hà của Văn phòng công ty; Giải thủ môn xuất sắc thuộc về Rơ Châm H’linh của Nông trường Ia Nhin; Giải vua phá lưới thuộc về Ksor H’mí của Xí nghiệp cơ điện chế biến, Siu Một của Nông trường Xã Gào và Puih H’Blin của Nông trường Ia Phú.

Trao thưởng cho 3 vận động viên là vua phá lưới tại giải bóng đá mini nữ năm 2022

Về tập thể, Ban tổ chức đã trao tổng số 8 giải trưởng, trong đó có 4 giải phong trào, 2 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất toàn đoàn. Nông trường Xã Gào đã xuất sắc giành được giải nhất toàn đoàn kèm tiền thưởng 7,5 triệu đồng.

GIA LINH