Thủy điện VRG Bảo Lộc lợi nhuận trên 83 tỷ đồng

CSVNO – Năm 2022, với tình hình thời tiết thuận lợi, sự đoàn kết, gắn bó của tập thể NLĐ trong công tác SXKD, Công ty Cổ phần Thủy điện VRG Bảo Lộc đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh kế và về đích sớm 59 ngày.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao thưởng cho công ty

Theo báo cáo tại Lễ tổng kết công tác SXKD tổ chức vào ngày 24/12, công ty đã đạt được những kết quả đáng khích lệ sau: sản lượng điện sản xuất đạt trên 145 triệu Kwh, vượt 13,2% kế hoạch (KH), tổng doanh thu đạt trên 177 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt trên 83 tỷ đồng, vượt 19% KH, nộp ngân sách trên 37 tỷ đồng. Công ty tiếp tục duy trì ổn định sản xuất, chăm lo tốt đời sống NLĐ với mức thu nhập bình quân tương đương với những năm trước.

Để đạt được những kết quả trên, ngay từ đầu năm Lãnh đạo, Ban điều hành công ty đã  đề ra những giải pháp, phương án cụ thể trong việc điều hành, tổ chức sản xuất. Đảm bảo được sự phối hợp nhịp nhàng, chủ động trong mọi tình huống có thể xảy ra. Bố trí nhân lực, nhân sự hợp lý, đảm bảo nhà máy của công ty được vận hành thường xuyên, liên tục, an toàn, hiệu quả.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao thưởng cho Công đoàn công ty

Trong năm, hình thời tiết tương đối thuận lợi, cộng với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể NLĐ, đặc biệt là bộ phận trực tiếp sản xuất, vận hành và bảo trì thiết bị. Tất cả những yếu tố trên, đã giúp cho công ty có một năm thắng lợi về sản lượng điện sản xuất và tiêu thụ, hoàn thành vượt mức về doanh thu, lợi nhuận so với kế hoạch được giao.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đòan CSVN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ tổng kết, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN đã nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực cố gắng của NLĐ công ty trong năm qua. Ông bày tỏ mong muốn: “Trong năm 2023, công ty sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, duy trì ổn định, triển khai có hiệu quả sản xuất và tiêu thụ điện. Công đoàn phối hợp cùng với chính quyền, huy động mọi nguồn lực, tận dụng tối đa khả năng hiện có, làm sao để tối ưu hóa thiết bị máy móc hiện có, phát huy các kết quả đã đạt được trong các năm trước, tiếp tục chăm lo tốt nhất về đời sống của NLĐ công ty”.

Quang cảnh lễ tổng kết

Với những kết quả đã đạt được như trên, công ty vinh dự được VRG tặng thưởng 40 triệu đồng vì đạt thành tích xuất sắc về trước kế hoạch. Công đoàn Cao su VN tặng thưởng 10 triệu đồng về phong trào thi đua nước rút cuối năm.

VŨ PHONG