Cao su Chư Mom Ray khen thưởng đoàn thợ giỏi dự thi Bàn tay vàng 2022

CSVNO – Ngày 21/12/2022 Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray đã tổ chức gặp mặt và khen thưởng cho các thành viên đoàn thợ giỏi đạt thành tích cao trong Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su lần thứ XIII của VRG.

Ông Phạm Duy Vương – Phó TGĐ công ty (người đầu tiên từ trái sang) đại diện đoàn thợ giỏi công ty nhận giải khuyết khích toàn đoàn

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Xuân Thịnh – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, phấn đấu nỗ lực của các thành viên đoàn thợ giỏi để đạt được kết quả tốt tại Hội thi.

Lãnh đạo công ty tặng giấy khen và hoa chúc mừng các thành viên trong đoàn thợ giỏi

Với những kết quả nổi bật tại Hội thi lần này, TGĐ công ty đã quyết định tặng giấy khen và 5 triệu đồng cho tập thể đoàn thợ giỏi vì đã có thành tích đạt giải khuyến khích toàn đoàn tại Hội thi cấp Tập đoàn năm 2022 và 6 cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thi với tổng số tiền 23 triệu đồng.

Lãnh đạo công ty tặng giấy khen và hoa chúc mừng tập thể đoàn giành được giải khuyến khích chung cuộc

Đối với cá nhân đạt danh hiệu Bàn tay vàng được TGĐ tặng giấy khen và 3 triệu đồng/cá nhân gồm: chị Triệu Thị Nẩy; anh Đậu Quang Trung của Nông trường Mo Rai I và anh Lô Văn Mâng của Nông trường Mo Rai II.

Lãnh đạo công ty trao quyết định nâng lương trước thời hạn cho các cá nhân

2 cá nhân đạt danh hiệu kiện tướng được TGĐ công ty tặng giấy khen, kèm số tiền 2 triệu đồng/cá nhân gồm cho chị Nông Thị Phương và Dương Thị Đông của Nông trường Mo Rai I.

Ông Trương Ly – Chủ tịch HĐTV công ty trao tiền thưởng cho các cá nhân

Nhân dịp khen thưởng các thành viên đoàn thợ giỏi tại Hội thi Bàn tay vàng lần thứ XIII của VRG, TGĐ công ty đã ký quyết định nâng lương trước thời hạn cho 6 thí sinh tham dự hội thi cấp Tập đoàn năm 2022.

Lãnh đạo công ty phát biểu chúc mừng đoàn thợ giỏi
PHẠM BÁ THIỆP