Sẵn sàng cho ngày hội lớn

CSVNO – Vào ngày 8/12, Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG, Trưởng Ban tổ chức(BTC) Hội thi Bàn tay vàng (BTV) thu hoạch mủ lần thứ VIII đã đến thị sát kiểm tra tiến độ thực hiện các hạng mục tại trường thi.

BTC kiểm tra tại địa điểm khai mạc Hội thi

Nhìn chung các vị trí khai mạc, địa điểm thi dụng cụ, thi lý thuyết và địa điểm tổng kết đã và đang được Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, đơn vị đăng cai Hội thi BTV cùng với đối tác đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục, sẵn sàng cho việc tổ chức hội thi.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ, Trưởng BTC Hội thi BTV và các thành viên thị sát địa điểm bế mạc Hội thi

Tại buổi họp rà soát các công tác chuổn bị cho Hội thi, ông Nguyễn Trường Thọ – Phó TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã báo cáo về công tác chuẩn bị của đơn vị. Theo đó, công tác trang bị tại vườn cây cơ bản đã sẵn sàng, vật tư thiết bị công ty đã chuẩn bị theo đúng tiến độ trước khi thí sinh tập trung về trường thi. Công ty cũng đã thống nhất, phối hợp cùng với các lực lượng địa phương sẵn sàng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước và trong những ngày diễn ra Hội thi.

Đơn vị đối tác thực hiện dựng nhà rạp tại nơi diễn ra Lễ bế mạc Hội thi BTV VRG năm 2022

Sau khi nghe báo cáo của đại diện đơn vị đăng cai và các tiểu ban, ông Lê Thanh Tú đề nghị: “Đơn vị đăng cai phối họp chặt chẽ hơn nữa với các lực lượng địa phương nhằm đảm bảo tốt nhất về an ninh trật tự, an toàn giao thông… đảm bảo nơi ăn chốn ở cho các đoàn thí sinh tham gia Hội thi. Các tiểu ban cần bám sát kịch bản của Hội thi, kết hợp cùng với đơn vị đăng cai thực hiện chu đáo các phần việc được BTC giao ngay từ ban đầu. Đây có thể nói là ngày hội lớn của toàn ngành, một sự kiện mang tính truyền thống, một sân chơi có ý nghĩa lớn của NLĐ VRG từ nhiều năm nay. Hội thi là cơ hội quảng bá sâu rộng hình ảnh, thương hiệu của VRG nên các thành viên cần đặc biệt chú trọng, tập trung cao độ về các khâu tổ chức, để hội thi được diễn ra thành công”. 

BTC kiểm tra địa điểm thi lý thuyết

Quang cảnh buổi làm việc

VŨ PHONG