Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su bổ nhiệm 2 phó hiệu trưởng

CSVNO – Ngày 25/11, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ phó hiệu trưởng cho thầy Trần Thanh Hải và thầy Nguyễn Huy Đào.

Lãnh đạo VRG, Trường Cao đẳng Cao su tặng hoa chúc mừng 3 thầy nhận quyết định tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG đã công bố và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho thầy Lâm Quốc Trình – Phó hiệu trưởng nhà trường và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ phó hiệu trưởng cho thầy Trần Thanh Hải và thầy Nguyễn Huy Đào.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG đã công bố các quyết định tại buổi lễ

Phát biểu chia tay tại buổi lễ, thầy Lâm Quốc Trình đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn, Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể CB.CNV LĐ nhà trường đã luôn đồng hành cùng thầy trong thời gian qua. Mặc dù về nghỉ hưu nhưng thầy vẫn sẽ luôn đồng hành cùng với nhà trường trong các hoạt động và chúc nhà trường ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG trao các quyết định tại buổi lễ

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, 2 tân phó hiệu trưởng là thầy Trần Thanh Hải và thầy Nguyễn Huy Đào cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn, Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể CB.CNV LĐ trong nhà trường đã tin tưởng tín nhiệm. Hai thầy cũng sẽ cố gắng nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao để không phụ lòng tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn và toàn thể CB.CNV LĐ nhà trường.

DUY KHÁNH