Cao su Sa Thầy chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

CSVNO -Nhân dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022, Ban lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty tổ chức gặp mặt các cô nuôi, dạy trẻ, những người đang làm nhiệm vụ tại các Nhà trẻ của công ty, chịu trách nhiệm trông, giữ và dạy dỗ các cháu là con CBCNV đang công tác tại đơn vị, giúp cha, mẹ các cháu yên tâm lao động sản xuất trên vườn cây, nhà máy.

Lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng các cô nuôi dạy trẻ

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo công ty đã lắng nghe các cô trình bày tâm tư nguyện vọng, đề đạt một số nội dung công việc liên quan đến công tác trông, giữ trẻ, từ điều kiện sinh hoạt của cô và các cháu, đến dụng cụ phục vụ vui chơi, giải trí khi đón và trông các cháu, sự phối hợp với phụ huyn trong việc nuôi, dạy trẻ…

Trước những ý kiến trên, đại diện lãnh đạo và Công đoàn công ty đã có những chỉ đạo để thời gian tới công tác giữ trẻ được tốt hơn. Đại diện lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn cũng đã trao quà trị giá 1.000.000 đồng/cô và hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thời gian qua, nhằm tạo điều kiện cho các cô bổ sung thêm kiến thức về nuôi, dạy trẻ. Công ty đã phối hợp với Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Kon Tum, mở lớp bồi dưỡng cho 11 cô giữ trẻ của đơn vị trong thời gian 12 ngày. Lớp học được các cô giáo có nhiều năm kinh nghiệm của Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Kon Tum phụ trách, đã trang bị cho các cô giữ trẻ của công ty những kiến thức rất hữu ích và kinh nghiệm quý báu cho công tác nuôi, dạy trẻ.

Nhân dịp này, đại diện Hội đồng Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Kon Tum trao Giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình Bồi dưỡng chuyên đề chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo tư thục, cho 11 cô giữ trẻ của công ty.                 

      MINH TUẤN