Cao su Chư Prông hoàn thành kế hoạch sớm thứ 2 Tập đoàn

CSVNO – Tính đến ngày 9/11, Cao su Chư Prông đã khai thác 7.541 tấn, hoàn thành nhiệm vụ VRG giao thu hoạch 7.540 tấn trước thời gian 52 ngày, là đơn vị thứ 2 trên địa bàn Tây Nguyên hoàn thành kế hoạch và cũng là đơn vị thứ 2 của VRG hoàn thành kế hoạch năm 2022. Đó là nội dung chính được công ty tổ chức lễ công bố vào sáng 16/11.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG và đại diện lãnh đạo địa phương trao thưởng của VRG cho công ty

Năm 2022, công ty được VRG giao khai thác 7.540 tấn, công ty đã khai thác đạt 100% về đích sớm 52 ngày so với kế hoạch đề ra. Dự kiến, đến hết ngày 31/12 công ty sẽ khai thác 8.900 tấn, vượt 1.360 tấn, chiếm trên 18%, năng suất đạt 1,6 tấn/ha.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao thưởng cho Công đoàn công ty

Đây là năm thứ 6 công ty hoàn thành trước sản lượng giao, năm 2021 công ty hoàn thành kế hoạch sớm 38 ngày, riêng năm 2022 có số ngày hoàn thành sớm nhất với 52 ngày.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG tặng hoa chúc mừng đại diện các nông trường

Tính đến ngày hoàn thành sản lượng, toàn công ty có 4/7 nông trường đã hoàn thành kế hoạch giao, trong đó Nông trường Thống Nhất là đơn vị về đích sớm nhất với thời gian 60 ngày.

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ công ty trao thưởng cho các đơn vị trực thuộc

Đặc biệt, năm 2022 công ty có 4 nông trường đạt năng suất từ 1,8 tấn/ha trở lên, cụ thể Nông trường Thống Nhất đạt 2,22 tấn/ha; Nông trường Thanh Bình đạt 2,21 tấn/ha; Nông trường Đoàn Kết 1,96 tấn/ha và Nông Trường An Phú đạt 1,8 tấn/ha.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn ngành trao thưởng cho 2 Đội sản xuất có kết quả sản xuất tốt nhất

Với việc xuất sắc hoàn thành kế hoạch trước 52 ngày, tập thể công ty và 4 nông trường có năng suất từ 1,8 tấn/ha trở lên được VRG tặng bằng khen cùng 100 triệu đồng tiền thưởng.

Đại diện lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng các nông trường về đích sớm

Ngoài ra, Công đoàn CSVN cũng tặng bằng khen và 12 triệu đồng cho tập thể công đoàn công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất. Bên cạnh đó, Công đoàn CSVN cũng tặng 2 đội sản xuất có kết quả sản xuất tốt nhất, mỗi đơn vị 5 triệu đồng.

Ông Trần Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn công ty tặng giấy khen cho các Đội sản xuất vì đã hoàn thành kế hoạch sản lượng sớm

Để ghi nhận kết quả và kịp thời động viên tinh thần các tập thể, cá nhân, công ty cũng đã tặng giấy khen và 5 triệu đồng cho 5 Đội sản xuất, đại diện cho 5 nông trường có thành tích xuất sắc nhất trong sản xuất, về trước kế hoạch giao trước thời hạn.

Đại diện lãnh đạo VRG trao quyết định bổ nhiệm TV HĐTV đối với ông Nguyễn Trung Kiên

Tại buổi lễ công bố hoàn thành sản lượng năm 2022, công ty đã công bố các quyết định liên quan đến công tác cán bộ, theo đó ông Nguyễn Trung Kiên – Giám đốc Nông trường An Biên đuợc VRG bổ nhiệm là TV HĐTV, kiêm Phó TGĐ công ty; bà Trần Thị Thu Thủy – Kế toán trưởng công ty giữ chức vụ Phó TGĐ công ty.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG và đại diện lãnh đạo công ty trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng cho 2 đồng chí được bổ nhiệm Phó TGĐ công ty

Phát biểu tại buổi lễ công bố hoàn thành sản lượng của công ty, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đã chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó để có được kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2022 khả quan, nhất là việc công ty có đến 4 nông trường đạt năng suất từ 1,8 tấn/ha, trở thành những thành viên mới trong CLB 2 tấn/ha của VRG.

Lãnh đạo địa phương, VRG, Công đoàn CSVN và công ty tặng hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng 2 tân phó TGĐ công ty
VĂN VĨNH