Cao su Ea H’leo về trước kế hoạch sản lượng 53 ngày

CSVNO – Sáng 15/11, Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo đã tổ chức lễ công bố hoàn thành sản lượng 5.750 tấn VRG giao, về đích sớm 53 ngày và là công ty đầu tiên trong VRG hoàn thành sản lượng.

Lãnh đạo VRG trao bằng khen và tiền thưởng cho đại diện lãnh đạo công ty

Tính đến ngày 8/11, công ty đã khai thác được 5.762 tấn, hoàn thành kế hoạch VRG giao khai thác 5.750 tấn. Dự kiến, đến hết ngày 31/12, công ty sẽ khai thác được 6.800 tấn, vượt 1.050 tấn, cao hơn 18,6% kế hoạch VRG giao.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao thưởng cho Công đoàn công ty

Tại thời điểm công ty hoàn thành sản lượng, đã có 5/7 nông trường, đội sản xuất hoàn thành sản lượng, về trước kế hoạch giao từ 55 đến 64 ngày. Dự kiến, đến ngày 29/11, các nông trường còn lại sẽ hoàn thành sản lượng và về trước kế hoạch từ 32 đến 39 ngày.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG và ông Lê Anh Tuấn – TGĐ công ty trao thưởng cho các nông trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất năm 2022

Đối với kế hoạch công ty giao các đơn vị trực thuộc, toàn công ty có 7/35 tổ sản xuất hoàn thành nhiệm vụ, 170/991 cá nhân đạt và vượt kế hoạch, chiếm 17,1% tổng số lao động. Đặc biệt, công ty có 11 tổ có năng suất trên 1,8 tấn/ha, 6 tổ năng suất trên 2,3 tấn/ha.

Phó TGĐ VRG Trần Thanh Phụng tặng bằng khen cho các tập thể

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đã đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Ông Phụng cũng đặc biệt biểu dương Đội sản xuất Ea Wy đã có 12 năm liên tục là thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG, 6 tổ sản xuất có năng suất trên 2,3 tấn/ha, nhất là 170 cá nhân đã xuất sắc hoàn thành sản lượng sớm trên 50 ngày.

Ông Lê Anh Tuấn – TGĐ công ty tặng hoa chúc mừng các đơn vị

Bên cạnh đó, ông Phụng cũng đề nghị Ban lãnh đạo công ty trong những ngày còn lại của năm 2022 tiếp tục quan tâm, chú trọng đến công tác thu hoạch mủ để đạt được kết quả tốt nhất.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN và ông Trương Công Lực – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng của Công đoàn công ty cho các Công đoàn trực thuộc

Nhân dịp công ty hoàn thành sản lượng giao, VRG đã tặng bằng khen cho tập thể công ty và 7 nông trường cùng 80 triệu đồng tiền thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc về trước kế hoạch giao 2022.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG phát biểu biểu dương các tập thể và cá nhân

Ngoài ra, Công đoàn CSVN cũng đã trao tặng bằng khen và số tiền 12 triệu đồng cho tập thể Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo vì đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản lượng trước thời gian 53 ngày.

Các tập thể và cá nhân xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2022 về tham dự buổi lễ công bố hoàn thành sản lượng
GIA LINH