Công đoàn Cao su Việt Nam trao thưởng thi đua nước rút tại Cao su Mê Kông

CSVNO – Ngày 12/11, đoàn công tác của lãnh đạo VRG, Công đoàn Cao su VN, Cao su Tân Biên đã thăm, làm việc và trao thưởng phong trào thi đua nước rút tại Công ty TNHH Cao su Mê Kông.

Ông Phan Mạnh Hùng – TV HĐQT VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su VN trao thưởng cho NT 1, Cao su Mê Kông

Đoàn công tác đã thăm và làm việc tại nhà máy và các nông trường, thăm hỏi và động viên người lao động phấn đấu thi đua nước rút cuối năm, hoàn thành cao nhất kế hoạch năm 2022.

Đoàn công tác tham quan vườn cây NT 1

Ông Phan Mạnh Hùng – TV HĐQT VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su VN đã trao thưởng 5 triệu đồng cho Nông trường 1, vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút vượt sản lượng những tháng vừa qua.

Đoàn công tác tham quan nhà máy cán vắt mủ cao su

Nhằm chăm lo tốt nhất cho người lao động, Công đoàn Công ty CP Cao su Tân Biên cũng trao tặng hệ thống xử lý nước sạch cho các nông trường của Cao su Mê Kông.

Bà Đoàn Thị Kiều An – Chủ tịch Công đoàn Cao su Tân Biên trao tặng hệ thống xử lý nước sạch

Công ty TNHH Cao su Mê Kông là một trong 2 dự án của Công ty CP Cao su Tân Biên – Kampong Thom đầu tư tại nước bạn Campuchia, đóng chân trên địa bàn 2 huyện Provieng và Prasat Balang, tỉnh Kampong Thom.

Công ty thành lập năm 01/01/2011. Tổng diện tích đất do Công ty quản lý là 6.082 ha, trong đó có 5.714 ha trồng cao su, tính đến hiện tại 100% đã đưa vào khai thác.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại vườn cây

Năm 2022, công ty được giao khai thác 6.700 tấn mủ cao su. Tính đến 12/11, sản lượng khai thác 5.555 tấn (đạt 82,9% kế hoạch). Công ty dự kiến đạt và vượt kế hoạch sản lượng năm.

Tổng số lao đang làm việc tại công ty là 1.145 người, trong đó có 1.102 người Campuchia và 43 người Việt Nam. Thu nhập bình quân trên 6,6 triệu đồng/người/tháng.

Công nhân khai thác Cao su Mê Kông phấn đấu vượt sản lượng được giao

Tập thể người lao động Cao su Me Kông đang sôi nổi thi đua nước rút cuối năm, phấn đấu thực hiện vượt kế hoạch sản lượng, hoàn thành nhiệm vụ được Tập đoàn giao trong năm 2022.

THIÊN HƯƠNG – CTV