Cao su Lộc Ninh khen thưởng Nông trường “về đích” trước 55 ngày

CSVNO – Sáng ngày 7/11/2022 Ban Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã khen thưởng hoàn thành kế hoạch sản lượng tại Tổ 3 – Nông trường VI về trước 58 ngày. Khen thưởng Tập thể hoàn thành kế hoạch sản lượng tại Tổ 1 – Nông trường VII về trước 59 ngày và Nông trưởng VII hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2022 trước 55 ngày.

Nông trường VII về trước kế hoạch 55 ngày.

Đến dự lễ Mừng công đơn vị Nông trường VII có ông Phan Mạnh Hùng – UV BCH tổng LĐLĐ Việt Nam – TV HĐQT – Chủ tịch Công đoàn cao su Việt Nam; Ông Mai Xuân Thanh – Phó ban chính sách và quan hệ CĐCS Việt Nam; Ông Minh Quốc Sang – Bí thư Đảng ủy – CTHĐTV Công ty và ông Phan Tấn Hải – Tổng Giám đốc Công ty đã đến tham dự, khen thưởng và chúc mừng cho đơn vị Nông trường VII hoàn thành kế hoạch về trước 55 ngày.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn cao su Việt Nam khen thưởng cho CN về trước KH
Tổ xuất sắc được khen thưởng 7 triệu đồng

Kế hoạch Sản xuất kinh doanh năm 2022 đã được xây dựng kỹ lưỡng theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tập đoàn và theo chiều hướng tích cực trên cơ sở phát huy tối đa các nguồn lực hiện có để tăng nguồn thu và tiết giảm chi phí để đạt được hiệu quả sản xuất kinh doanh cao nhất.

Công đoàn khen thưởng công nhân

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đã biểu dương và đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty đã đạt được, bởi đây là đơn vị gặp rất nhiều khó khăn nhưng công ty đã nỗ lực hết mình, đoàn kết nội bộ, trên dưới một lòng đồng tâm hiệp lực vượt qua khó khăn.Ban Lãnh đạo Công ty đã khen thưởng cho Tập thể Tổ 3 – Nông trường VI với số tiền là 7 triệu đồng, Tập thể Tổ 1 – Nông trường VII với số tiền là 7 triệu đồng. Tập thể Nông trường VII hoàn thành sớm nhất được khen thưởng với số tiền là 110 triệu đồng. Đồng thời trong buỗi lễ Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty cũng đã khen thưởng cho tổ chức Đoàn thể và phong trào “Tấn Sản phẩm mủ vượt” tại đơn vị.

ĐOÀN TN CAO SU LỘC NINH