Khối thi đua Tây Nguyên trao nhà tình thương cho công nhân Cao su Sa Thầy

CSVNO – Ngày 2/11, tại thôn 3, xã Ia Dal – huyện Ia H’drai, Khối thi đua khu vực Tây Nguyên đã tổ chức bàn giao căn nhà “Tình thương” cho công nhân Nông Thị Hoa, một công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Nhà máy chế biến mủ cao su thuộc Công ty CP Cao su Sa Thầy.

Ông Lê Huy Phu (trái) – Phó TGĐ Cao su Mang Yang, đại diện khối trưởng và ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Cao su Sa Thầy đại diện đơn vị chủ nhà trao chìa khóa và quà cho chị Nông Thị Hoa

Chị Nông Thị Hoa vào làm công nhân của nhà máy chế biến mủ được 3 năm, nhưng hoàn cảnh hết sức khó khăn khi chồng vừa mất do tai nạn giao thông, một mình chị phải nuôi 2 con nhỏ, đứa lớn 4 tuổi, nhỏ 1 tuổi.

Lãnh đạo các thành viên trong khối tặng quà và chụp hình lưu niệm chúc mừng chị Hoa có căn nhà mới

Xét hoàn cảnh khó khăn của chị Hoa, Cao su Sa Thầy đã đề nghị Khối thi đua khu vực Tây Nguyên trao tặng cho gia đình chị căn nhà “Tình thương”, trị giá 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Khối thi đua khu vực Tây Nguyên, chương trình trao nhà là một hoạt động nhân văn sâu sắc nhằm giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của NLĐ các đơn vị trong khối Tây Nguyên từng bước vượt qua khó khăn trong cuộc sống, yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với đơn vị.

Chị Nông Thị Hoa (áo khoác tím) phát biểu cảm ơn Khối thi đua khu vực Tây Nguyên đã tặng cho gia đình căn nhà kiên cố, khang trang.
GIA LINH