Cao su Chư Mom Ray và Sa Thầy tổng kết quy chế phối hợp với Công an tỉnh Kon Tum

CSVNO – Chiều 27/10, tại Công an tỉnh Kon Tum, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray và Công ty Cổ phần Cao su Sa Thầy đã tổ chức tổng kết thực hiện quy chế phối hợp giai đoạn 2015 – 2022 và ký kết quy chế mới.

Các đại biểu của 3 đơn vị về tham dự Hội nghị

Trong giai đoạn vừa qua, việc phối hợp trao đổi thông tin được Công an tỉnh Kon Tum và Cao su Chư Mom Ray cũng như Sa Thầy thường xuyên được trao đổi, thông báo cho nhau về âm mưu, phương thức hoạt động của các loại tội phạm. Trong đấu tranh bảo vệ công tác an ninh chính trị nội bộ và an ninh kinh tế, giữa các bên luôn có sự hợp tác tốt, nhất là việc tổ chức cho NLĐ học tập, quán triệt về các quy định về công tác bảo vệ an ninh Quốc gia, bảo vệ bí mật Nhà nước, doanh nghiệp…

Ông Đỗ Thanh Nam – TGĐ Cao su Sa Thầy báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và hoạt động của đơn vị trong thời gian qua

Công tác phòng ngừa và đấu tranh phòng chống tội phạm đã được phía công an tỉnh tham mưu, hướng dẫn cho các đơn vị phòng chống tội phạm có hiệu quả, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn các công ty đóng chân.

Ông Trần Xuân Thịnh – TGĐ Cao su Chư Mom Ray phát biểu tại Hội nghị

Trong những năm qua, tuy việc thực hiện quy chế phối hợp vẫn còn những khó khăn, vướng mắc nhưng tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn luôn được đảm bảo, góp phần quan trọng vào sự ổn định sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Ia H’drai.

Công an tỉnh Kon Tum và 2 công ty ký kết quy chế hoạt động mới trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo VRG

Tại Hội hội nghị tổng kết, Công an tỉnh Kon Tum và Cao su Sa Thầy, Chư Mom Ray đã tổ chức ký kết quy chế phối hợp mới, phù hợp với tình hình thực tế. Theo đó, hằng năm 2 công ty có Nghị quyết, phương án, chương trình và kế hoạch cụ thể về công tác lãnh đạo, tổ chức thực hiện bảo vệ ANTT. Thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương, các Đồn Biên phòng tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Quy định của Bộ Công an về công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG tặng bằng khen của VRG cho các tập thể phòng ban trực thuộc Công an tỉnh Kon Tum

Tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao chất lượng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên ở các bộ phận thiết yếu, cơ mật, nắm giữ tiền hàng, quản lý nhiều tài sản Nhà nước như: bộ phận đàm phán, ký kết hợp đồng kinh tế, kế toán, thủ quỹ… đảm bảo tiêu chuẩn chính trị, đạo đức nghề nghiệp, năng lực chuyên môn.

Đại tá Trịnh Khắc Cường – Phó Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum tặng giấy khen cho các tập thể thuộc Cao su Sa Thầy và Chư Mom Ray

Về phía Công an tỉnh Kon Tum, thông báo tình hình, âm mưu, phương thức thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch, tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và các loại tội phạm khác; Chủ động triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tham mưu và phối hợp giải quyết dứt điểm những vụ việc phức tạp.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG tặng bằng khen cho các cá nhân

Tổ chức điều tra, xác minh làm rõ những thông tin, vụ việc có nghi vấn xâm phạm an ninh Quốc gia, xâm phạm tài sản, quyền và lợi ích hợp pháp của 2 công ty, đơn vị trực thuộc và các cá nhân, tổ chức có mối quan hệ, hợp tác, liên doanh, liên kết với công ty…

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Kon Tum tặng giấy khen cho các cá nhân thuộc 2 công ty cao su đứng chân trên địa bàn huyện Ia H’drai

Nhân dịp Công an tỉnh Kon Tum tổ chức tổng kết quy chế phối hợp giai đoạn 2015 – 2022, TGĐ VRG đã tặng bằng khen cho 6 tập thể và 12 cá nhân là các chiến sỹ công an của tỉnh, các phòng nghiệp vụ liên quan và Công an huyện Ia H’drai. Đồng thời, Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum cũng tặng giấy khen cho 4 tập thể và 10 cá nhân của Cao su chư Mom Ray và Sa Thầy vì đã có thành tích tốt trong việc thực hiện quy chế phối hợp giai đoạn 2015 – 2022.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG phát biểu tại Hội nghị
VĂN VĨNH