Nông trường Hòa Phú giành giải kép Hội thi Bàn tay vàng Cao su Chư Păh

CSVNO – Với việc giành 5 trong tổng số 13 giải thưởng cá nhân và điểm trung bình toàn đội đạt 97,6 điểm, Nông trường Hoà Phú đã xuất sắc giành giải thưởng kép tại Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022 vừa được Cao su Chư Păh bế mạc vào sáng 25/10 tại vườn cây của Nông trường Ia Nhin.

Ông Huỳnh Văn Bảo – TV HĐQT VRG và lãnh đạo công ty trao thưởng cho các đơn vị đạt giải

Tham gia Hội thi năm nay có tổng số 40 thí sinh chính thức của 6 nông trường trực thuộc, trong đó có 24 thí sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số, chiếm 60% tổng số thí sinh tham gia.

Đại diện lãnh đạo VRG và ông Trương Công Tuyên – Chủ tịch HĐTV công ty trao giải nhất cho 2 thí sinh

Hội thi diễn ra trong thời điểm VRG vừa tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống ngành cao su, 125 năm cây cao so có mặt tại Việt Nam và Công đoàn tuyên dương 600 học sinh – sinh viên “Học giỏi – vượt khó” là con em công nhân cao su đã tạo động lực, khí thế và sự hào hứng, sôi nổi khi các thí sinh bước vào phần thi quyết định nhất, đó là tranh tài khai thác 100 cây cao su trong thời gian 20 phút.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN và ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn công ty trao giấy khen và tiền thưởng của công đoàn cho các tập thể đạt giải

Sau 2 ngày tranh đua quyết liệt của thợ giỏi, Ban tổ chức đã tiến hành bế mạc và trao thưởng cho các đội và cá nhân đạt thành tích vào sáng 21/10 tại vườn cây của Nông trường Ia Nhin.

Đại diện lãnh đạo địa phương và công ty trao thưởng cho các cá nhân đạt giải

Theo đó, với sự đồng đều về mặt điểm số giữa các thí sinh tham gia, Nông trường Hòa Phú đã xuất sắc soán ngôi vô địch của Nông trường Ia Nhin với 1 giải nhất giành cho nữ của chị Nguyễn Thị Gái, điểm số 100, cây cờ vàng 74 và 1 giải ba thuộc về Rơ Châm Lin. Đây cũng là 2 thí sinh giành luôn 2 giải phụ là thí sinh lớn tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất.

Chị Bùi Thị Duyên – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty tặng thưởng giấy khen cho các cá nhân đạt giải khuyến khích

Trong khi đó, đồng giải nhất ở nội dung cá nhân của nam thuộc về một thí sinh người đồng bào dân tộc thiểu số là công nhân Lão – Nông trường Hà Tây đạt điểm tuyệt đối.

Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty tặng giấy khen cho 20 kiện tướng

2 giải nhì thuộc về các thí sinh Ngô Trung Hậu và Nguyễn Văn Hải đều của Nông trường Ia Nhin và đều đạt điểm tuyệt đối 100, nhưng kém hơn người giải nhất lần lượt là 1 và 2 cây cờ vàng, ở mức 80 và 79.

Các nhà tài trợ đã góp công lớn giúp Hội thi thành công với giải thưởng lớn dành cho các đội và cá nhân

Giải nhì toàn đoàn thuộc về nông trường đăng cai Ia Nhin, 2 giải ba thuộc về các đơn vị Nông trường Hà Tây và Ia Pếch. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải phụ cho thí sinh nhỏ tuổi nhất là Rơ Châm Lin và người lớn tuổi nhất là chị Nguyễn Thị Gái đều của Nông trường Hòa Phú, giải phụ còn lại thuộc về thí sinh Lão là thí sinh người dân tộc thiểu số có số điểm cao nhất.

Cùng nhau tranh tài

Hội thi lần này, Ban tổ chức cũng đã trao giấy chứng nhận thợ giỏi cho 46 thí sinh, 20 kiện tướng và 4 Bàn tay vàng cấp công ty. Đặc biệt, giải thưởng giành cho đội vô địch có tổng mức tiền thưởng khá cao với 20 triệu của công ty và 7 triệu của Công đoàn công ty, riêng giải cá nhân được chia đều cho 2 thí sinh đồng giải nhất nam và nữ.

Các thí sinh diễu hành và trường thi

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn nhận thêm sự hỗ trợ 20 triệu đồng từ đồng chí Phó TGĐ VRG Trần Thanh Phụng, người phụ trách khu vực Tây Nguyên để thưởng cho các cá nhân và trên 100 triệu đồng từ các nhà tài trợ. Số tiền này sẽ được Ban tổ chức chia cho các thí sinh và các đoàn tham dự Hội thi năm 2022.

Tiếng súng xuất phát
Toàn cảnh trường thi
Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia
Lãnh đạo VRG, địa phương và công ty chụp hình lưu niệm cùng các đoàn đạt giải thưởng
VĂN VĨNH