15 thí sinh tham gia Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ Cao su Krông Buk

CSVNO – Chiều 18/10, tại Nông trường Ea Hồ – Phú Lộc, Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk đã tổ chức bế mạc Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022 với giải nhất đồng đội thuộc về Nông trường Tam Giang, Hội thi lần này có sự tham gia của 15 thí sinh.

Lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty trao thưởng cho tập thể

15 thí sinh chính thức đến từ 3 nông trường trực thuộc đã cùng nhau tranh tài qua 3 phần thi gồm thi trắc nghiệm lý thuyết với 60 câu hỏi về lĩnh vực trồng, chăm sóc và khai thác cao su trong thời gian 30 phút, thi dụng cụ thu hoạch mủ cao su và thực hành khai thác 100 cây cao su với thời gian 20 phút.

Đại diện lãnh đạo công ty trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022

Với việc toàn công ty còn 143 công nhân khai thác mủ do quy mô diện tích vườn cây khai thác đã thanh lý, tái canh nên Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ Cao su Krông Buk diễn ra trong điều kiện hiện nay là một sự nỗ lực hết sức của lãnh đạo công ty nhằm duy trì phong trào “Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi”.

Các đoàn về tham gia Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022

Sau 2 ngày tranh tài căng thẳng, gay cấn, hồi hộp của 15 thí sinh, Ban tổ chức đã tiến hành bế mạc, trao thưởng cho tập thể và cá nhân đạt thành tích cao.

Diễu hành vào trường thi

Theo đó, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho Nông trường Tam Giang. 4 giải cá nhân gồm nhất, nhì, ba và khuyến khích lần lượt được trao cho thí sinh Nguyễn Mẫn Thể – Nông trường Tam Giang; Nguyễn Thị Ngọc Duyên – Nông trường Ea Hồ – Phú Lộc; Ngân Thị Giáo – Nông trường Tam Giang và giải khuyến khích thuộc về thí sinh Trần Thanh Trung của Nông trường Ea Hồ – Phú Lộc.

Các thí sinh của Đội đạt giải nhất toàn toàn năm 2022

Tập thể và các cá nhân đạt giải gồm tiền thưởng, giấy khen của TGĐ công ty và Chủ tịch Công đoàn công ty, phần thưởng tuy không lớn nhưng là sự khích lệ cao đối với những thí sinh tham dự Hội thi. Bên cạnh đó, cá nhân các đồng chí lãnh đạo công ty, HĐTV, Công đoàn công ty đều có những phần quà hỗ trợ các cá nhân đạt giải, đây là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao tạo động lực tốt cho các thí sinh vững tin vào Hội thi cấp ngành diễn ra tháng 12 sắp tới.

Một thí sinh tham gia thực hành
GIA LINH