Nụ cười người về đích

CSVN – Hội thao CNVC – LĐ VRG năm 2022 đã kết thúc tại 5 khu vực. Điều còn mãi trong lòng người lao động đó là tinh thần cống hiến của tình đoàn kết, trung thực trong thi đấu của đội ngũ CB. CNVC – LĐ trong ngành.

Nụ cười chiến thắng của các VĐV tại hội thao khu vực V. Ảnh: Vũ Phong

Những khuôn mặt rạng rỡ của nụ cười người chiến thắng khi bước lên bục nhận giải thưởng thật tự hào biết bao. Đó là nụ cười của quá trình nỗ lực phấn đấu bền bỉ của các vận động viên là NLĐ các đơn vị thành viên VRG tại các khu vực diễn ra Hội thao; đó còn là nụ cười của tinh thần lạc quan; niềm đam mê thể thao rèn luyện sức khỏe và cả tinh thần lăn xả giành chiến thắng vì “màu cờ sắc áo”.

Các vận động viên lại trở về đơn vị với công việc thường nhật, nhưng họ mang theo không khí sôi nổi “quyết chiến, quyết thắng” về đơn vị – công trường – nhà máy – vườn cây. Từ đó lan tỏa năng lượng tích cực trong lao động, tạo nên sức mạnh nội lực để NLĐ trong ngành có thêm động lực phấn đấu “về đích” khi mùa thi đua nước rút đang đến gần.

Từ nụ cười của người chiến thắng tại Hội thao toàn ngành năm 2022, ta như thấy được cả không khí rộn ràng, những đôi chân “bứt tốc” và nụ cười chiến thắng của các Bàn tay vàng trong cuộc tranh tài tại các Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ của các đơn vị thành viên VRG đã và đang diễn ra. Họ hào hứng chờ đón và mong góp mặt tranh tài tại Hội thi Bàn tay vàng toàn ngành sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Cao su Dầu Tiếng. Ở đó cũng có những giọt mồ hôi rơi, những nụ cười hạnh phúc và cả nước mắt của kẻ thua người thắng. Nhưng hội tụ tất cả là niềm tin yêu vào ngành nghề, tinh thần hăng say lao động và lòng tự hào 93 năm truyền thống Phú Riềng Đỏ anh hùng; họ đặt trọn niềm tin vào sự phát triển bền vững vì mục tiêu “Công nhân giàu – Tập đoàn mạnh”.

Tin rằng bằng sức mạnh nội tại, phát huy truyền thống vẻ vang của ngành cao su VN và tinh thần vượt khó của NLĐ trong ngành, nụ cười “về đích” vượt sản lượng sẽ mãn khai trong mùa thi đua nước rút 4 tháng cuối năm được VRG và Công đoàn CSVN liên tịch phát động đang diễn ra sôi nổi trên các đơn vị trực thuộc và sẽ là những tín hiệu vui, lan tỏa những nụ cười chiến thắng.

MINH KHÔI