Hội thao CNVC – LĐ VRG: Giao lưu, chia sẻ, học hỏi

CSVN – Sau hơn 2 năm gián đoạn do dịch bệnh Covid-19, Hội thao CNVC – LĐ năm 2022 khu vực III trở lại đầy hấp dẫn với cuộc tranh tài của hơn 150 vận động viên (VĐV) đến từ 17 đơn vị công nghiệp, dịch vụ và hành chính sự nghiệp, với quy mô và chất lượng cao. Hội thao từ lâu đã là điểm hẹn, luôn được NLĐ háo hức mong đợi.

Đấu trí.
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đoàn VĐV đạt giải toàn đoàn tại Hội thao khu vực III

Những ngày này, chúng tôi được hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt đang lan tỏa từ hội thao. Trực tiếp theo dõi những “trận so tài” ở các nội dung thi đấu, chúng tôi cảm nhận rõ khí thế thi đua sôi nổi của hội thao. Tiếng cười nói, cổ vũ rộn vang cả một góc khuôn viên thi đấu như tiếp thêm nhiều sức sống mới sau giai đoạn căng thẳng vì dịch bệnh.

Anh Bùi Thiện Hậu – TGĐ Cao su Phú Thịnh, đơn vị giải nhất toàn đoàn Hội thao khu vực III, chia sẻ: “Bước vào giai đoạn thi đua nước rút, mặc dù công việc chuyên môn rất bận rộn, song cứ đến mùa hội thao, NLĐ vô cùng háo hức, chủ động sắp xếp công việc, tham gia thi đấu với tinh thần giao lưu kết nối. Tôi thấy thành công của hội thao góp phần quan trọng thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong các tổ chức quần chúng, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, động viên NLĐ thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao”.

Tại hội thao, bộ môn kéo co huy động được số lượng NLĐ tham gia cổ vũ đông đảo. Dưới sự cổ động nhiệt tình của đội ngũ cổ động viên, các VĐV đã cống hiến nhiều màn thi đấu hồi hộp, quyết liệt nhưng không kém phần hấp dẫn, sôi nổi.

Trực tiếp có mặt trên sân theo dõi những pha kéo co gay cấn, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, chia sẻ: “Trải qua gần 2 năm dịch bệnh Covid-19, chúng ta càng hiểu thêm tầm quan trọng, ý nghĩa của việc rèn luyện sức khỏe. Do đó, hội thao được tổ chức không chỉ nhằm phát động và khơi dậy tinh thần rèn luyện thể thao thường xuyên mà còn tạo sân chơi bổ ích, duy trì phong trào tự tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe của NLĐ”.

Sau khi nhận Huy chương vàng bộ môn cờ tướng nam, anh Nguyễn Xuân Thuận – Công ty CP Cơ khí Cao su, hào hứng: “Tôi tham gia hội thao cảm thấy rất vui, đây là sân chơi bổ ích để anh em giao lưu, chia sẻ, học hỏi nhau. Qua hội thi, tôi cảm nhận rõ không khí vui tươi, rèn luyện thêm sức khỏe để làm việc hiệu quả hơn nữa. Do đó, tôi mong muốn mỗi năm đều có được một sân chơi như thế này để anh em các đơn vị có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhau”.

Phát biểu tại lễ bế mạc, bà Trương Thị Huế Minh – UV BTV Đảng ủy Tập đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, nhận định: “Hơn 150 VĐV không chuyên đã hội tụ và cống hiến cho hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tích từng tỉ số, từng bàn thắng và giờ đây các VĐV đạt thành tích cao đã bước lên bục vinh quang để đón nhận huy chương. Hội thao đã thành công tốt đẹp, tôi hy vọng dư âm sẽ còn vang mãi nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể NLĐ Tập đoàn, đặc biệt là các đơn vị TP.HCM quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 và những năm tiếp theo”.

Hội thao khép lại, các VĐV đã thi đấu nỗ lực hết mình, các cổ động viên tham gia cổ vũ nhiệt tình, sự công minh của tổ trọng tài và nhất là sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức. Tất cả đã giúp cho hội thao khu vực III năm nay diễn ra thành công hơn mong đợi.

TUỆ LINH – Ảnh: VŨ PHONG