Trên 360 VĐV tham gia hội thao Khu vực Đông Nam – Bình Thuận

CSVNO  – Vào ngày 27/8, Ban tổ chức Hội thao CNVC LĐ Tập đoàn Cao su Việt Nam tại Khu vực, đã tiến hành  họp các trưởng đoàn để phổ biến nội dung, thể lệ, thời gian và địa điểm thi đấu các môn của Hội thao.

Quang cảnh họp Trưởng đoàn các đơn vị tham gia Hội thao

Hội thao được tổ chức với 7 môn thi đấu là: Bóng đá mini, bóng chuyền, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, bóng bàn và kéo co. Với số lượng VĐV là 360 người, đến từ 12 đơn vị đang đóng chân trên địa bàn các tỉnh Miền Đông Nam Bộ – Bình Thuận.

Môn bóng đá mini nam thu hút 9 đội tham gia, BTC chia ra 3 bảng, các đội thi đấu vòng tròn ở các bảng, 2 đội đứng nhất nhì mỗi bảng vào đá bán kết, chung kết và tranh hạng 3.

Ban tổ chức tiến hành bốc thăm các môn thi đấu của Hội thao

Môn bóng chuyền nam có 5 đội tham gia, các đội thi đấu vòng tròn tình điểm, theo thể thức 3 ván thắng 2, chọn ra các đội vào thi đầu bán kết, trung kết và tranh giải 3.

Môn cầu lông thu hút đông đảo các VĐV ở các độ tuổi trên và dưới 45 tuổi. Các VĐV thi đấu các nội dung như: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ kết hợp.

Mông bóng bàn có 8 cặp đấu ở nội dung đôi nam và 9 cặp đấu ở nội dung đôi nam nữ. Các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp chọn ra các đôi VĐV tiếp tục thi đấu bán kết, chung kết và tranh giải 3.

Sân thi đấu môn tenis

Môn cờ tướng cá nhân nam, nữ có 30 VĐV, các VĐV theo phương thức loại trực tiếp của Thụy Sĩ. Môn kéo co cũng có 7 đội tham gia, thi đấu loại trực tiếp đội thắng sẽ vào vòng trong và tranh giải nhất, nhì, ba.

Trong các Khu vực thì Khu vực Đông Nam Bộ – Bình Thuận quy tụ nhiều đội có phong trào thể dục thể thao cơ sở phát triển mạnh, có thành tích tốt tại các kỳ Hội thao mà VRG tổ chức trước kia. Đây cũng là khu vực có nhiều đội đăng ký tham gia đầy đủ các môn thi đấu. Vì thế, Hội thao CNVC-LĐ khu vực V hứa hẹn sẽ có chất lượng chuyên môn cao, có nhiều trận đấu hấp dẫn, gay cấn.

Nhà thi đấu Thể thao đa năng của Trung tâm Văn hoá Thể thao Vietsovpetro – nơi diễn ra Lễ khai mạc và bế mạc Hội thao

Hội thao khu vực này được tổ chức tại Trung tâm Văn hoá Thể thao Vietsovpetro – số 39 Đường Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu. Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào sáng ngày 28/9, bế mạc vào ngày 1/20/2022 cũng được tổ chức tại Nhà thi đấu Thể thao đa năng theo địa chỉ trên.

VŨ PHONG