Thợ giỏi Hoàng Xuân Thìn đạt giải nhất Hội thi Bàn tay vàng Cao su Bình Thuận

CSVNO – Vượt qua 35 thí sinh của 4 nông trường, anh Hoàng Xuân Thìn – Nông trường Sông Giêng đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022 của Cao su Bình Thuận. Với tổng điểm 775 điểm, Nông trường Thuận Đức – đơn vị đăng cai Hội thi năm nay đã giành giải nhất đồng đội.

Lãnh đạo VRG, Công đoàn CSVN và lãnh đạo công ty chúc mừng đoàn thợ giỏi của Nông trường Thuận Đức đã giành giải nhất đồng đội

Tham dự Hội thi có 36 thí sinh của 4 nông trường trong công ty về tranh tài, mỗi đơn vị có 8 thí sinh chính thức và 1 thí sinh dự bị. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc từng chinh chiến nhiều mùa thi, Hội thi năm nay của công ty có những tân binh tham dự lần đầu.

Các thí sinh nhận giải cá nhân tại Hội thi

Các thí sinh trải qua 3 phần thi: lý thuyết, dụng cụ và thực hành trong 2 ngày 21 và 22/9.

Thí sinh tập trung cao độ trên trường thi
Ban giám khảo chấm điểm phần thi dụng cụ

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thi, ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG đã động viên các thí sinh nỗ lực thi đấu để giành giải cao. Đồng thời, đề nghị sau Hội thi, công ty sẽ chọn lựa và đào tạo thợ giỏi tham gia Hội thi cấp ngành vào tháng 12 tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. Bên cạnh đó, ông Lê Thanh Tú cũng đề nghị ban lãnh đạo công ty có những kế hoạch, giải pháp để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ của những tháng cuối năm và khích lệ tập thể NLĐ thi đua lao động sản xuất, hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng VRG giao. 

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG phát biểu chỉ đạo tại Hội thi

Trải qua những giờ phút tranh tài quyết liệt trên trường thi, thí sinh Hoàng Xuân Thìn – Nông trường Sông Giêng đã đạt giải nhất cá nhân với tổng số tiền thưởng 13 triệu đồng. Thí sinh Nguyễn Văn Lưu – Nông trường Sông Giêng và Lê Quang Lâm – Nông trường Thuận Đức đạt giải nhì. Giải ba gồm có thí sinh Nguyễn Thanh Tú, Trần Tấn Sang – Nông trường Thuận Tân và Phạm Thị Hiền Nông trường Sông Giêng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích cho các cá nhân.

Ông Nguyễn Ngọc Mùi – TGĐ công ty tặng hoa cho Nông trường Thuận Đức, đơn vị đăng cai Hội thi năm nay

Về giải tập thể, Nông trường Thuận Đức đạt giải nhất, Nông trường Sông Giêng đạt giải nhì, giải ba được trao cho Nông trường Thuận Tân và giải khuyến khích thuộc về Nông trường Gia Huynh.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, thí sinh Hoàng Xuân Thìn – Nông trường Sông Giêng cho biết: “Tôi rất là hạnh phúc và vui mừng khi đạt giải cao nhất tại Hội thi. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia Hội thi cấp công ty, vì vậy đối với tôi giải thưởng này rất có ý nghĩa. Nếu được tham dự Hội thi cấp ngành, tôi sẽ cố gắng hết mình để đem vinh quang về cho đơn vị”.

MINH NHIÊN