Công đoàn Cao su Mang Yang bàn giao nhà cho công nhân khó khăn

CSVNO – Ngày 6/9, tại xã Đak Trôi – huyện Mang Yang, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho anh Chinh, một đoàn viên còn nhiều khó khăn về nhà ở.

Đại diện Công đoàn Cao su Mang Yang, Nông trường K’dang trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Chinh

Anh Chinh là công nhân đang công tác ở Tổ 12 – Nông trường K’dang, dù đã làm công nhân nhiều năm nhưng cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn, 2 vợ chồng phải ở chung với cha mẹ hơn 6 năm. Bản thân anh Chinh là công nhân tiêu biểu trong việc chấp hành nội quy, quy định của đơn vị, hàng năm đều hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng giao.

Xét hoàn cảnh còn nhiều khó khăn của anh Chinh, Công đoàn Cao su Mang Yang đã đề nghị Công đoàn CSVN hỗ trợ 50 triệu để xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn. Sau hơn một tháng xây dựng, căn nhà khang trang đã được dựng lên trên mảnh đất cha mẹ cho, cùng với sự giúp đỡ của người thân, đoàn viên thanh niên của nông trường, gia đình anh Chinh đã có được căn nhà mong ước.

Căn nhà được xây dựng trên tổng diện tích 70m2, gồm phòng khách, phòng ngủ và công trình phụ, tường xây, mái lợp tôn và nền lát gạch men.

PHẠM MẾN