Thủy điện Sông Côn có kết quả nổi bật trong khối thi đua số 7

CSVNO – Ngày 19/8, Công ty CP VRG Khải Hoàn- Đơn vị Khối trưởng Khối Thi đua số 7 đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2022 tại Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quang cảnh hội nghị


Khối Thi đua số 7 năm 2022 bao gồm 11 đơn vị hoạt động ngành nghề về găng tay cao su, chỉ sợi, băng tải cao su, nệm, bóng thể thao và thủy điện… và 4 đơn vị Hành chính Sự nghiệp là Tạp chí Cao su Việt Nam, Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su, Trung tâm Y tế Cao su.


Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã báo cáo tóm tắt hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2022. Trong đó, Công ty CP Thủy điện Sông Côn là đơn vị đầu tiên trong Khối có kết quả hoạt động ấn tượng. Tính đến 18/8/2022, đơn vị đã đạt được sản lượng và doanh thu trên 70% so với kế hoạch năm 2022. Cụ thể doanh thu đạt 111% – sản lượng đạt 78%.


Tiếp theo là Công ty CP Bóng Thể thao Geru. Với kết quả hoạt SXKD có những thuận lợi nhất định. Hoạt động “3 tại chỗ” năm 2021 đã đảm bảo các đơn hàng chất lượng được giao đúng và đủ, hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao. Năm 2022, tiếp nối thành quả đạt được, đặc biệt đơn vị đã có đơn hàng bóng thể thao phục vụ World Cup 2022 tổ chức tại Quatar, tạo thêm động lực cho đơn vị nỗ lực hơn nữa. Dự kiến 6 tháng cuối năm 2022, đơn vị phấn đấu về trước kế hoạch 30 ngày.


Bên cạnh đó, các đơn vị trong Khối cũng thảo luận, chia sẻ những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cuộc chiến Nga – Ukraina dẫn đến biến động về giá cả nguyên vật liệu, hoạt động SXKD nói chung cũng bị ảnh hưởng. Qua đó, các đơn vị ưu tiên đẩy mạnh các giải pháp phát triển kinh doanh có hiệu quả, bảo toàn và phát triển nguồn vốn, đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động.


Với đặc thù hoạt động đa ngành nghề tại các đơn vị trong Khối Thi đua số 7, phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Duy Phú – Tổng Giám đốc Công ty CP VRG Khải Hoàn – Đơn vị Khối trưởng biểu dương kết quả SXKD của Công ty CP Thuỷ điện Sông Côn, đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả tích cực, cùng tạo điều kiện hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoạt động. Cùng đồng hành để hoạt động của Khối ngày càng gắn kết, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ Tập đoàn giao.
Về phương hướng hoạt động SXKD của các đơn vị trong Khối, phấn đấu 6 tháng cuối năm hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao.

QUỲNH TRANG