Tỉnh Kon Tum sẵn sàng cho ngày khai hội thể dục thể thao khu vực II của VRG

CSVNO – Sáng 15/8, tại Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum 22 đơn vị tham dự Hội thao khu vực II đã hội tụ, Ban tổ chức đã tiến hành họp trưởng đoàn, phân công nhiệm vụ cho các thành viên và tiến hành bốc thăm các môn thi đấu.

Băng zôn và khẩu hiệu được đơn vị đăng cai treo trước cổng công ty

Trước đó, Cao su Kon Tum đã huy động lực lượng là các đoàn viên thanh niên, NLĐ trong đơn vị tiến hành dọn dẹp, chỉnh trang khuôn viên công ty và kiểm tra các địa điểm thi đấu. Trong thời gian 3 ngày diễn ra hội thao, các VĐV sẽ tranh tài 7 môn thi đấu ở 3 địa điểm với 17 nội dung. Công tác truyền thông cũng được Ban tổ chức, đơn vị đăng cai chú trọng khi gửi thư mời đến các báo, đài địa phương và nhiều cơ quan thông tấn báo chí đóng chân trên địa bàn tỉnh Kon Tum từ nhiều ngày trước với mong muốn các nội dung thi đấu, thông tin về hội thao sẽ đến với bạn đọc, người dân Tp. Kon Tum nhanh và đầy đủ nhất.

nhiều băng zôn, cờ xí được treo nhiều trên các đường vào địa điểm thi đấu

Công tác chuẩn bị cũng được Ban tổ chức chú trọng và rất chu đáo khi tiến hành treo các băng rôn ở những vị trí bắt mắt, dễ quan sát tại cổng Cao su Kon Tum, đường vào hội trường và nhiều địa điểm thi đấu. Ban tổ chức cũng tiến hành phổ biến các nội quy, quy định và điều lệ đến các trưởng đoàn. Hầu hết các trưởng đoàn đều thống nhất với điều lệ, quy định của ban tổ chức đặt ra, không có nhiều sự thay đổi các VĐV giờ cuối và sẵn sàng tinh thần để tham gia tranh tài.

Các thành viên Ban tổ chức kiểm tra hồ sơ các VĐV về tham dự Hội thao

Theo đánh giá của các đoàn về tham dự hội thao, Cao su Kon Tum đã có sự chuẩn bị khá tốt về cơ sở hạ tầng, công tác khánh tiết, công tác đón tiếp khách mời và các đoàn tham dự hội thao, điều này sẽ tạo được sự yên tâm cho các đoàn, sự tập trung và hứng thú, hào hứng trước khi bước vào tranh tài trong 3 ngày đầy căng thẳng, hấp dẫn và hồi hộp.

Ông Nguyễn Hữu Lợi – Chủ tịch HĐTV Cao su Kon Tum phát biểu và giới thiệu về công ty, tỉnh Kon Tum tại buổi họp trưởng đoàn của Ban tổ chức

Hầu hết các đoàn đều đặt ra những mục tiêu cho đơn vị mình, nhưng với tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau các đoàn đều cho biết sẽ tập trung thi đấu hết mình, nỗ lực giành được những kết quả tốt nhất. Hội thao sẽ bắt đầu vào 6 giờ 30 phút ngày 16/8, lãnh đạo VRG và các đoàn tham dự lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Kon Tum, lễ khai mạc sẽ bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 phút cùng ngày. Ngay sau lễ khai mạc hội thao, các VĐV sẽ chính thức bước vào những giây phút tranh tài hấp dẫn, thú vị với sự cổ vũ của nhiều VĐV các đoàn tham dự cùng NLĐ của đơn vị đăng cai tại 3 địa điểm thi đấu.

Đại diện tổ trọng tài làm công tác chuyên môn

Bên cạnh đó, đại diện Cao su Kon Tum cũng đã giới thiệu p cho các đoàn về tham dự hội thao những địa điểm du lịch, nét văn hóa và con người của vùng đất cực Bắc của Tây Nguyên để các đoàn sắp xếp thời gian đi tham quan, thưởng thức nét văn hóa, ẩm thực của người dân bản địa. Hội thao khu vực II sẽ bế mạc vào sáng 19/8.

Ban tổ chức tiến hành bốc thăm các nội dung thi đấu
Hiện nay, Ban tổ chức và các đoàn đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội
VĂN VĨNH – ĐÀO PHONG