Cao su Kon Tum: Thu nhập 7 tháng đầu năm đạt trên 7,3 triệu đồng/người/tháng

CSVNO – Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh 7 tháng đầu năm với TGĐ VRG Lê Thanh Hưng vào sáng 10/8, ông Lê Đức Hân – TGĐ Cao su Kon Tum cho biết, tính đến ngày 9/8, công ty đã khai thác được 6.076 tấn, đạt hơn 58,7% kế hoạch giao, tổng doanh thu trên 234 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 97,3 tỷ đồng và thu nhập bình quân của NLĐ đạt trên 7,3 triệu đồng/người/tháng.

Lãnh đạo VRG thực địa vườn cây của Nông trường Hòa Bình

Cùng với việc báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh những tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 5 tháng còn lại của năm 2022, đại diện công ty cũng nêu những khó khăn và vướng mắc mà công ty đang phải đối mặt. Trong đó, đáng chú ý là vấn đề chuyển đổi mô hình khoán và liên kết; vấn đề thu hồi đất chưa hợp lý của địa phương…

Trước khi vào buổi họp, đoàn công tác của VRG do ông Hưng – TGĐ VRG dẫn đầu đã đi thực địa vườn cây của Nông trường Ya Chim, Hòa Bình để kiểm tra công tác thanh lý vườn cây, bàn giao mặt bằng cho Sư đoàn 10, tham quan công ty gỗ…

Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG chủ trì buổi họp

Đánh giá về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 7 tháng đầu năm, ông Lê Thanh Hưng đánh giá cao và chúc mừng công ty đã đạt được những kết quả tích cực trong 7 tháng qua mặc dù công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhất là khó khăn trong các mô hình nhận khoán, liên kết.

Ông Hưng cũng đánh giá cao việc công ty vẫn giữ được sự ổn định về năng suất khi liên tục 11 năm qua vẫn là thành viên của CLB 2 tấn/ha của VRG. Ông Hưng cũng đề nghị công ty, thời gian từ đây đến cuối năm khối lượng công việc còn rất nhiều công ty tập trung mọi nguồn lực, tinh thần và trách nhiệm để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu và kế hoạch mà VRG giao.

VĂN VĨNH