Khối Thi đua Duyên hải miền Trung tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

CSVNO – Ngày 25 và 26/7, Khối thi đua Duyên hải Miền Trung đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022; trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn và đến dâng hương các Anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Hà Tĩnh nhân Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ.

Quang cảnh hội nghị

Hoạt động nằm trong nội dung chương trình hoạt động của Khối thi đua Duyên hải miền Trung (DHMT) năm 2022 do Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam làm Khối trưởng, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị thành viên trong Khối, động viên NLĐ ra sức thi đua hoàn thành kế hoạch năm 2022.

Đ/c Thái Bảo Tri – TGĐ Cao su Quảng Nam, Khối trưởng phát biểu tại hội nghị

Tính đến 30/6, một số đơn vị trong khối đã đạt được kế hoạch sản lượng cao như: Cao su Quảng Trị (35,8%), Công ty CP Quasa – Geru (35,1%), Nam Giang – Quảng Nam (33,37%).

Các đơn vị thuộc Khối Thi đua DHMT chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Các đơn vị trong Khối đã tích cực chủ động lập kế hoạch sản xuất kinh doanh sát với tình hình thực tế và phát động phong trào thi đua thực hành tiết kiệm triệt để, sâu rộng, được sự đồng tình hưởng ứng mạnh mẽ trong toàn thể NLĐ, nên lợi nhuận của Khối vẫn đạt kết quả tương đối tốt.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối trao quà cho công nhân khó khăn thuộc Cao su Hà Tĩnh

Song song với hoạt động SXKD, toàn Khối còn quan tâm đến công tác tuyên truyền giáo dục, thực hiện đúng đủ, kịp thời các chế độ chính sách liên quan đến NLĐ. Khối đã triển khai hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa có giá trị 50 triệu đồng/căn cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 đơn vị là Cao su Nam Giang – Quảng Nam và Quảng Trị.

Đoàn đại biểu dâng hương tại Khu mộ Anh hùng Lý Tự Trọng

Trong dịp này, Khối đã tổ chức trao tặng quà cho 20 công nhân có hoàn cảnh  khó khăn thuộc Cao su Hà Tĩnh và Hương Khê – Hà Tĩnh với tổng trị giá 20 triệu đồng. Những phần quà được trao, đã góp phần giúp NLĐ khắc phục một phần khó khăn trong cuộc sống, khuyến khích tinh thần hăng say lao động, quyết tâm vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ tại đơn vị.

Đoàn đại biểu Khối dâng hương tại Khu di tích Ngã 3 Đồng Lộc

Trước đó, Khối Thi đua các đơn vị DHMT do đ/c Thái Bảo Tri – TGĐ Cao su Quảng Nam làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Khối đã đến dâng hương tại Khu di tích Ngã 3 Đồng Lộc và khu mộ Anh hùng Lý Tự Trọng thuộc tỉnh Hà Tĩnh nhân Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2022).

ĐÀI TRANG