Cao su Sa Thầy tổ chức Hội thao CNVC – LĐ năm 2022

CSVNO – Để tạo không khí thi đua sôi nổi trong CNVC – LĐ toàn đơn vị, hướng về dịp chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022) và chuẩn bị lực lượng vậnđộng viên (VĐV) tham gia Hội thao CNVC – LĐ VRG, Cao su Sa Thầy đã tổ chức Hội thao năm 2022 với ba môn là bóng bàn, cầu lông và kéo co. Thời gian tranh tài từ ngày 25 đến ngày 27/7.

So tài trong bộ môn bóng bàn

Hội thao cũng là dịp để tăng cường sự đoàn kết, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các cá nhân và tập thể, tạo tinh thần phấn khởi, đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Môn kéo co luôn có sự gay cấn

Tham gia thi đấu tại Hội thao là CNVC – LĐ hiện đang công tác tại công ty, đã ký hợp đồng lao động từ 1 năm trở lên. Ban tổ chức đã nghiêm cấm việc thuê, mượn VĐV bên ngoài tham gia. 

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao

Sau 3 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các VĐV đoạt giải của từng bộ môn như sau:

– Môn cầu lông:

+ Đơn nam: HCV được trao cho VĐV Nguyễn Đức Huy (Khối ăn phòng (VP)), HCB là Nguyễn Đức Biên (NTSuối Cát) và VĐV Nguyễn Viết Trọng (Khối VP) đoạt HCĐ.

+ Đôi nam: HCV được trao cho đôi Nguyễn Đức Huy – Đỗ Khắc Thành Nhân (Khối VP), HCB là đôi Hoàng Trọng Duẫn – Hà Quang Châm (NT Suối Đá) và HCĐ được trao cho đôi Mạc Văn Bình – Lê Văn Trường (Khối VP).

+ Đôi nam nữ: HCV được trao cho đôi Nguyễn Hoàng Quỳnh Như – Bùi Minh Phú (Khối VP), HCB là đôi Võ Văn Duy – Hoàng Thị Gia và HCĐ được trao cho đôi Bùi Thị Hương – Nguyễn Đức Biên (NT Suối Cát).

– Môn bóng bàn:

+ Đơn nam: HCV được trao cho VĐV Bùi Minh Phú (Khối VP), HCB là Lê Văn Trường (NT Suối Đá) và HCĐ được trao cho Hoàng Văn Nguyên (NTSuối Cát).

+ Đôi nam: HCV được trao cho đôi Nguyễn Đức Huy – Bùi Minh Phú (Khối VP), HCB là đôi Hoàng Trọng Duẫn – Lê Văn Trường (NT Suối Đá) và HCĐ được trao cho đôi Hoàng Văn Nguyên – Trần Kim Sỹ (NT Suối Cát).

-Môn kéo co: NT Suối Đá đoạt chức vô địch, hạng nhì là đội NT Suối Cát và Nhà máy chế biến xếp hạng ba.

Một số hình ảnh trao giải cho các VĐV tại Lễ bế mạc:

Phát biểu tại Lễ bế mạc Hội thao, ông Tạ Thúc Bình – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty nhấn mạnh: “Sau Hội thao, các bộ phận phải bắt tay ngay vào việc chuẩn bị tổ chức tập luyện thật nghiêm túc, chuẩn bị lực lượng sẵn sàng tham gia Hội thao cấp ngành, với tinh thần tham gia giao lưu, học hỏi và tiến bộ, làm bước đệm để đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục thể thaotoàn công ty, nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ”.

Trong tâm lý phấn khởi sau khi nhận huy chương, VĐV Hoàng Trọng Duẫn – NT Suối Đá vui vẻ cho biết: “Hội thao có ý nghĩa rất lớn, thi đấu rất vui, học hỏi thêm nhiều kỹ năng từ đội bạn, hy vọng sau này các Tổ sản xuất sẽ có nhiều người tập luyện hơn để phong trào như cầu lông, bóng bàn mạnh lên cùng các môn đã có như bóng đá, bóng chuyền…”.

Cũng trong dịp này, với đạo lý uống nhớ nguồn, BTV Công đoàn Công ty cũng đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình công nhân của công ty có người thân là liệt sĩ nhân dịp ngày 27/7.

ÁNH NGỌC