Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đẩy mạnh chăm lo cho người lao động

CSVNO – Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã tổ chức chuyến tham quan học tập cho người lao động tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Hoạt động nhằm chăm lo đời sống tinh thần và nâng cao tình đoàn kết cho người lao động tại đơn vị.

Nhà trường chụp ảnh lưu niệm trước chuyến tham quan học tập tại tỉnh Bình Thuận

Việc tổ chức tham quan học tập cho người lao động (NLĐ) là một trong những hoạt động thường niên mà nhà trường luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên đồng nghiệp sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong ngôi nhà chung được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người đã lao động cống hiến trong thời gian qua.

Trường tham quan Tháp Chàm Poshanu

Mặc dù đang trong dịp hè 2022 nhưng để đảm bảo hoạt động của khối hành chính của nhà trường được thông suốt, Ban Giám hiệu đã chỉ đạo các đơn vị chia đôi số lương tham gia du lịch thành 2 đợt. Đợt 1 từ ngày 18 – 21/7, đợt 2 từ ngày 25 – 28/7. Riêng NLĐ thuộc Trung tâm Giống cây trồng sẽ tổ chức đi du lịch vào mùa nghỉ cạo năm 2023.

Dịp du lịch lần này NLĐ được thăm quan các điểm nổi tiếng của của Bình Thuận như: Tháp Chàm Poshanu, Lâu đài rượu vang, Bảo tàng nước mắm. Ngoài ra, NLĐ còn được vui chơi các hoạt động như trượt cát, tắm bùn…

Trường chụp ảnh lưu niệm trong chuyến tham quan

 Bên cạnh đó là các hoạt động tập thể hấp dẫn, sôi nổi nhằm tăng cường sự giao lưu gắn bó giữa các phòng chức năng và đơn vị trực thuộc, như: các trò chơi vui nhộn trên xe, hát karaoke, đố vui có thưởng và các trò chơi vận động biển. Sau đợt du lịch năm 2022, nhà trường sẽ tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho NLĐ.

Đây là những hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022).

DUY KHÁNH