Ông Trần Thanh Phụng đảm nhiệm Chủ tịch HĐTV Cao su Mang Yang

CSVNO – Ngày 14/5, Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã tổ chức công bố các quyết định quan trọng liên quan đến chức danh Chủ tịch HĐTV.

Ông Huỳnh Văn Bảo – TV HĐQT VRG trao quyết định thôi chức Chủ tịch HĐTV cho ông Đỗ Hữu Phước và giao kiêm nhiệm vụ Chủ tịch HĐTV cho ông Trần Thanh Phụng

Theo đó, ngày 04/7/2022 ông Trần Công Kha – Chủ tịch HĐQT VRG đã ký quyết định số 208/QĐ – HĐQTCSVN về việc thôi kiêm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đối với ông Đỗ Hữu Phước – Phó TGĐ VRG, Trưởng Ban XDCB – KCN Tập đoàn.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ Cao su Mang Yang tặng hoa chúc mừng ông Trần Thanh Phụng và quà chia tay ông Đỗ Hữu Phước

Cùng ngày, Chủ tịch HĐQT VRG Trần Công Kha cũng ký quyết định số 209/QĐ – HĐQTCSVN về việc giao kiêm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đối với ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG.

Bà Phạm Thị Mến – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty tặng quà của Công đoàn công ty cho ông Đỗ Hữu Phước

Phát biểu tại Hội nghị công bố các quyết định, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV Cao su Mang Yang cho hay, trên cương vị mới được lãnh đạo VRG giao sẽ nỗ lực hết mình cùng ban lãnh đạo Cao su Mang Yang đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể, truyền thống của đơn vị. Đồng thời, khắc phục những tồn tại, hạn chế để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững, chăm lo tốt đời sống cho NLĐ.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG phát biểu nhận nhiệm vụ

Báo cáo nhanh tình hình sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm của công ty với lãnh đạo VRG, ông Trương Minh Tiến – TGĐ công ty cho biết, mọi mặt hoạt động của đơn vị trong 6 tháng đầu năm đều gặp thuận lợi, trong đó đáng chú ý là công tác khai thác sản lượng đạt trên 47% kế hoạch giao. Thu nhập và việc làm của NLĐ được duy trì, các chế độ của NLĐ được đảm bảo, hiện nay NLĐ toàn công rất tin tưởng vào sự điều hành, chỉ đạo của lãnh đạo công ty và đang ra sức rèn luyện tay nghề để chuẩn bị tốt cho Hội thi BTV của công ty trong thời gian tới.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ Cao su Mang Yang báo cáo nhanh tình hình sản xuất kinh doanh của công ty trong 6 tháng đầu năm với lãnh đạo VRG

Ông Tiến cũng cảm ơn, ghi nhận những công lao, sự đóng góp to lớn của ông Đỗ Hữu Phước trong thời gian hơn 3 năm trên cương vị chủ tịch HĐTV Cao su Mang Yang. Dưới sự chỉ đạo của ông, ban lãnh đạo công ty, các tổ chức đoàn thể và NLĐ toàn công ty đã trên dưới một lòng, đồng tâm hiệp lực vượt qua những khó khăn, đặc biệt là trong các năm dịch Covid -19 bùng phát mạnh trên cả nước.

VĂN VĨNH