VRG Khải Hoàn đối thoại cùng người lao động

CSVNO – Nhằm thông tin và lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của người lao động (NLĐ), ngày 23/6, Ban TGĐ và BTV Công đoàn Công ty CP VRG Khải Hoàn đã tổ chức đối thoại định kỳ cùng NLĐ lần 1 năm 2022.

Quang cảnh hội nghị đối thoại

Tại hội nghị đối thoại, ông Dương Duy Phú – Bí thư Chi bộ, TGĐ Công ty đã thông tin một số tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm, những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong 6 tháng cuối năm, những biện pháp hữu hiệu, tích cực để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Tập đoàn giao năm 2022.

CNLĐ nêu đề xuất, kiến nghị tại hội nghị đối thoại

Hội nghị đã tiếp thu được 23 ý kiến đề xuất của NLĐ xoay quanh các chế độ chính sách, như: bảo hiểm xã hội, chế độ độc hại, chất lượng ăn đêm của công nhân làm ca 3… Lãnh đạo công ty đã giải đáp những thắc mắc mà NLĐ nêu lên, đồng thời cũng thông tin thêm một số chế độ phúc lợi khác cho NLĐ trong thời gian tới, giúp cho NLĐ yên tâm công tác và gắn bó lâu dài cùng công ty.

Đại diện phòng nghiệp vụ giải đáp kiến nghị của người lao động

Hội nghị đối thoại là dịp để Ban Lãnh đạo cùng với công nhân tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong lao động sản xuất, tạo tiền đề cho tinh thần hăng say lao động và hoàn thành mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ mà cấp trên giao trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

THÀNH ĐẠT