Trao thưởng cộng tác viên xuất sắc nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

CSVNO – Ngày 20/6, Công đoàn Cao su VN và Tạp chí Cao su VN tổ chức gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022) và trao giải cộng tác viên xuất sắc năm 2021.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su VN trao thưởng cộng tác viên xuất sắc của Tờ tin Công đoàn CSVN

Tại buổi họp mặt, Công đoàn Cao su VN đã trao thưởng 15 cộng tác viên xuất sắc và Tạp chí Cao su Việt Nam trao thưởng 10 cộng tác viên xuất sắc năm 2021. Các cộng tác viên chính là những cây bút, ngoài cho ra đời các bài báo hay còn hỗ trợ tích cực cho hoạt động tác nghiệp của phóng viên trong việc cung cấp thông tin, góp phần trong việc truyền tải thông tin chính xác, kịp thời đến bạn đọc.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su VN trao thưởng cộng tác viên xuất sắc của Tờ tin Công đoàn CSVN

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phan Mạnh Hùng – UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, cho biết, hàng năm, Công đoàn CSVN và Tạp chí Cao su VN đều tổ chức họp mặt thân mật các cộng tác viên đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc tham gia tin bài, hỗ trợ thông tin hoạt động trong ngành. Đồng thời, trao thưởng danh hiệu cộng tác viên xuất sắc cho các cá nhân cộng tác tin bài tại các đơn vị, cơ sở.

Nhà báo Lương Nguyên Khánh – Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cao su VN trao thưởng cộng tác viên xuất sắc của Tạp chí

Tại buổi họp mặt, nhà báo Lương Nguyên Khánh – Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cao su VN đã ôn lại chặng đường 97 năm phát triển và trưởng thành của nền báo chí nước nhà.

Đối với ngành cao su nói chung và VRG nói riêng, Tạp chí Cao su VN và Bản tin Công đoàn CSVN là 2 phương tiện truyền thông có nhiệm vụ thông tin tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước của ngành cao su và hoạt động Công đoàn Cao su VN đến với bạn đọc trong và ngoài ngành.

Nhà báo Lương Nguyên Khánh – Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cao su VN trao thưởng cộng tác viên xuất sắc của Tạp chí

Tạp chí CSVN là cơ quan ngôn luận của Tập đoàn, tính đến nay, Tạp chí vừa tròn 40 năm xây dựng và phát triển. Trong suốt hành trình đó, Tạp chí nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của lãnh đạo VRG, Công đoàn CSVN và các đơn vị thành viên để thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền.

Quang cảnh buổi họp mặt

Để kịp thời đáp ứng nhu cầu thông tin đến bạn đọc, Tạp chí luôn tìm tòi, sáng tạo, đổi mới và đa dạng nội dung, hình thức chuyển tải thông tin. Những năm gần đây bên cạnh báo in xuất bản định kỳ 2 số/tháng, Tạp chí còn tích cực đăng tải trên trang tin điện tử tapchicaosu.vn và cải tiến hình thức thông tin, tăng cường các video clip và quảng bá thông tin trên mạng xã hội, đáp ứng nhu cầu của độc giả trong thời đại kỹ thuật số.

Ông Võ Sỹ Lực – Nguyên Chủ tịch HĐTV VRG, Nguyên Chủ tịch Công đoàn Cao su VN chia sẻ tại buổi họp mặt

Đến tháng 6/2022, Tờ tin Công đoàn CSVN đã phát hành được 92 số và xuất bản trên 3.150 bản/tháng/số. Tờ tin đã kịp thời chuyển tải, giới thiệu tới bạn đọc những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; những bài viết phán ánh về phong trào CNVCLĐ, hoạt động Công đoàn, người thợ cao su cần mẫn luôn vượt khó đi lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hiệu quả SXKD của Tập đoàn.

Đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt
TUỆ LINH – VŨ PHONG