Sôi nổi giải bóng đá Cao su Quảng Nam

CSVNO – Trong 2 ngày 21 và 22/5, Ban thường vụ Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam tổ chức giải bóng đá nam chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 và Tháng công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG, UV BTV Công đoàn CSVN và ông Thái Bảo Tri – TGĐ Cao su Quảng Nam trao cúp và huy chương vàng cho NT Nông Sơn

Giải đấu thu hút 8 đội bóng đăng ký tham gia với hơn 90 vận động viên tham dự là NLĐ đến từ các nông trường, nhà máy trực thuộc và văn phòng công ty.

Ông Huỳnh Tấn Siêu – Trưởng Ban Công nghiệp Tập đoàn trao huy chương bạc cho đội bóng Văn phòng công ty

Sau 2 ngày tranh tài, trải qua 15 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ, kịch tính của các đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc, NT Nông Sơn đã đạt huy chương vàng. Huy chương bạc thuộc về Văn phòng công ty, 2 huy chương đồng được trao cho NT Hiệp Đức và Phước Sơn.

Giải đấu thu hút 8 đội bóng đăng ký tham gia với hơn 90 vận động viên tham dự

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải đặc biệt giành cho vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất nhằm khích lệ và động viên tinh thần các vận động viên tham gia giải đấu.

Anh Nguyễn Tấn Bảo – NT Nông Sơn nhận giải vua phá lưới

Giải bóng đá nam năm nay được tổ chức với mục đích nâng cao sức khỏe thể lực, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên công nhân trong toàn công ty. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán đơn vị trực thuộc. Thông qua đó, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia vào các hoạt động phong trào do địa phương và Tập đoàn phát động.

Anh Trần Văn Chiến nhận giải thủ môn xuất sắc nhất giải đấu
ĐÀI TRANG