Công đoàn Cao su Krông Buk tổ chức Hội thao chào mừng Tháng Công nhân

CSVNO – Từ ngày 18 – 22/5, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk đã phối hợp với Ban lãnh đạo công ty, Đoàn thanh niên công ty tổ chức Hội thao TDTT và phát động Tháng công nhân, tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao

Với phương châm “vui – khỏe – đoàn kết – vượt khó – thành công”, ban tổ chức đã chọn 7 môn thi đấu bao gồm: Cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, quần vợt, kéo co, đẩy gậy và nhảy bao bố với sự tham gia của hơn 100 VĐV là cán bộ – NLĐ trong toàn công ty. Hội thao là dịp để gắn kết sức mạnh, tinh thần của NLĐ trong công ty, là nền tảng để tiếp tục đóng góp xây dựng công ty ổn định và phát triển bền vững.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn công ty trồng cây lưu niệm trong khuôn viên công ty hưởng ứng tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Dịp này, Công đoàn công ty cũng kết hợp tổ chức phát động Tháng công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động. Tháng công nhân năm nay được Công đoàn công ty tổ chức với nhiều hoạt động chăm lo đời sống NLĐ ở các cấp công đoàn, từ việc tôn vinh công nhân cao su ưu tú đến công tác chăm lo đời sống NLĐ, thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổ chức các hoạt động VHVN – TDTT… theo chủ đề “thích ứng an toàn linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid -19, nâng cao chất lượng hoạt động, đồng hành cùng công ty”.

Hội thao đã tạo được sự hào hứng, sôi nổi tạo tinh thần phấn khởi cho NLĐ hăng say thi đua lao động

Đây cũng là những hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ, sự kiện quan trọng của đất nước và của ngành như chào mừng 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 93 năm ngày truyền thống ngành cao su…

Các VĐV là NLĐ tham gia hội thao chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo công ty
GIA LINH