Thống nhất các kiến nghị của Cao su Chư Prông và Chư Prông – Stung Treng

CSVNO – Tại buổi làm việc với Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông và Công ty CP Cao su Chư Prông – Stung Treng (công ty con) về hình hình sản xuất kinh doanh 4 tháng đầu năm vào sáng 19/5, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đã biểu dương những kết quả các công ty đã đạt được trong những tháng đầu năm và thống nhất với hầu hết các kiến nghị của đơn vị.

Quang cảnh buổi làm việc giữa lãnh đạo VRG với Cao su Chư Prông và Chư Prông – Stung Treng

Báo cáo với TGĐ VRG, lãnh đạo Cao su Chư Prông cho biết nhờ điều kiện thời tiết thuận lợi, tình hình dịch Covid -19 đã giảm và đang trở lại trạng thái bình thường, do vậy các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong những tháng đầu năm đều đạt và vượt kế hoạch chỉ tiêu đề ra.

Riêng với Cao su Chư Prông – Stung Treng, năm 2022 công ty được VRG giao khai thác 3.451 ha với sản lượng 2.250 tấn, năng suất bình quân 0,65 tấn/ha. Công ty phấn đấu khai thác đạt 2.475 tấn, chiếm tỷ lệ 110% so với kế hoạch giao, năng suất bình quân trên 0,8 tấn/ha.

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ Cao su Chư Prông báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh 4 tháng đầu năm với đoàn công tác của VRG
Đại diện Ban Tuyên giáo thi đua tham gia góp ý với Cao su Chư Prông về công tác truyền thông

Kết luận buổi làm việc, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đề nghị Cao su Chư Prông cần tích cực phối hợp chặt chẽ với Văn phòng đại diện VRG tại Campuchia, tham khảo các đơn vị thành viên khác của VRG tại Campuchia trong việc tháo gỡ những khó khăn vướng mắc tại Cao su Chư Prông Stung Treng.

Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG kết luận buổi làm việc
VĂN VĨNH