Cao su Chư Păh tập huấn cứu hộ, cứu nạn cho 140 người lao động

CSVNO – Trong hai ngày 13 và 14/5 Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh phối hợp với phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh tổ chức lớp tập huấn cứu hộ cứu nạn cho 140 cán bộ, công nhân viên, người lao động công ty.

Tập huấn lý thuyết

Trong thời gian 2 ngày các học viên lớp tập huấn được các giảng viên là cán bộ phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh truyền đạt một số kỹ năng cơ bản trong công tác cứu nạn, cứu hộ như: Các tình huống cơ bản và phạm vi hoạt động cứu nạn cứu hộ của lực lượng phòng cháy, chữa cháy, thoát nạn trong đám cháy khi có cháy nhà cao tầng, chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, hướng dẫn thoát nạn khi xảy ra sự cố….

Thực hành phòng cháy chữa cháy

Cấp cứu khi nạn nhân hít phải khói, khí độc, kỹ năng sơ cấp cứu khi nạn nhân gãy xương, ngừng hô hấp và tuần hoàn. Ngoài việc tiếp thu lý thuyết các học viên lớp tập huấn còn được thực hành một số kỹ năng trong công tác cứu nạn, cứu hộ. Thông qua lớp tập huấn này, nhằm giúp cho cán bộ công nhân viên người lao động công ty nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, qua đó chủ động, sẵn sàng ứng phó, xử lý kịp thời có hiệu quả với mọi tình huống cháy nổ, xảy ra./

Thực hành cứu nạn
                                                                                                      HÀ ĐỨC THÀNH