Lãnh đạo cấp cao Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động tại Cao su Tân Biên Kampong Thom

CSVNO – Sáng ngày 1/5, Công ty Cao su Tân Biên Kampong Thom đã long trọng tổ chức buổi lễ Chào mừng kỷ niệm lần thứ 136 năm (1886 – 2022), ngày Quốc tế lao động 1/5, với sự tham dự của đoàn Lãnh đạo cấp cao Chính phủ Hoàng gia Campuchia.

Ông Lâm Thanh Phú – TGĐ Cao su Tân Biên đón tiếp lãnh đạo cấp cao

Ngài Thoung Khun – Bộ trưởng Bộ du lịch và ngài Ngoun RaTaNak – tỉnh Trưởng tinh Kampong Thom, ngài Lại Xuân Chiến – Công sứ Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia, cùng các quan chức lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh Kampong Thom, đại diện Ban lãnh đạo và hơn 2.000 người lao động của ba công ty gồm Bà Rịa – K, Tân Biên – K, Phước Hòa – K cùng tham dự.

Đại diện lãnh đạo 3 công ty Bà Rịa – K, Tân Biên – K, Phước Hòa – K, ông Lâm Thanh Phú – TGĐ công ty Tân Biên – K đã báo cáo chung tình hình hoạt động, kết quả quá trình đầu tư và đời sống của người lao động đang sống và làm việc tại 3 công ty. Tại buổi lễ, người lao động được nghe Ngài Ngoun Ratanak – tỉnh Trưởng tỉnh Kampong Thom đọc thư của Thủ tướng Hun Sen gửi đến người lao động nhân kỷ niệm lần thứ 136 ngày Quốc tế lao động 1/5/2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ngài Thoung Khun – Bộ trưởng Bộ du lịch đánh giá cao những thành quả lao động mà tập thể lãnh đạo và công nhân của 3 công ty đã vượt qua mọi khó khăn trong đó vượt qua đại dịch Covid 19 để gặt hái được. Ngài Bộ trưởng mong rằng, toàn thể lãnh đạo công ty và người lao động phải tiếp tục duy trì và phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, chung sức đưa hoạt động đầu tư kinh doanh của các công ty ngày càng phát triển và không ngừng nâng cao mức sống của người lao động. Ngài Bộ Trưởng cũng đã trao quà và gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể người lao động.

CTV