Nông trường Bắc Trà My hoàn thành vượt kế hoạch quý I

CSVNO – Ngày 13/4, Nông trường Bắc Trà My, Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình sản xuất quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2022.

Lãnh đạo công ty và nông trường trao thưởng cho các tập thể vượt sản lượng quý I

Kết thúc quý I, nông trường đã đạt được những kết quả khả quan với sản lượng 51,5/35,2 tấn (vượt hơn 44% kế hoạch). Bên cạnh đó, các mặt hoạt động công tác khác như: Thanh tra – Bảo vệ, Thi đua, Công đoàn, lao động tiền lương… cũng được chú trọng.

Lãnh đạo công ty và nông trường trao thưởng cho các tập thể vượt sản lượng quý I

Phát biểu tại Hội nghị, ông Mai Văn Pháp – Phó TGĐ, Phó Chủ tịch Công đoàn công ty đánh giá cao những kết quả đạt được của Nông trường Bắc Trà My. Đây là đơn vị dẫn đầu trong các nông trường về thực hiện kế hoạch sản lượng quý I vừa qua. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về mọi mặt nhưng với sự nỗ lực rất lớn của lãnh đạo nông trường cùng toàn thể NLĐ đã tổ chức khai thác thật tốt vườn cây. Đây sẽ là tiền đề để nông trường phấn đấu khai thác vượt kế hoạch cho những tháng tiếp theo. Ông Mai Văn Pháp hy vọng rằng theo tiến độ này Nông trường Bắc Trà My sẽ là một trong các nông trường hoàn thành sản lượng và về đích trước kế hoạch năm 2022.

Ông Mai Văn Pháp – Phó TGĐ, Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc vượt sản lượng quý I

Phát biểu đáp từ tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Phương – Giám đốc Nông trường Bắc Trà My tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo công ty. Từ những kết quả khả quan đã đạt được trong quý I,  nông trường sẽ phấn đấu, nỗ lực hơn nữa hoàn thành và vượt kế hoạch sản lượng công ty giao cho những quý tiếp theo. Tập trung khắc phục những tồn tại hạn chế, đưa nông trường vào giai đoạn ổn định và hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian sắp tới.

Trao quà hỗ trợ cho đoàn viên khó khăn

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo Cao su Quảng Nam đã tổ chức trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoàn thành vượt sản lượng quý I và Ban Thường vụ Công đoàn công ty cũng đã trao quà hỗ trợ khó khăn cho các đoàn viên của Nông trường Bắc Trà My.

ĐÀI TRANG