Nỗ lực tiếp bước thành công

CSVN – Vậy là chúng ta đã đi qua 1 cái Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 an toàn, hanh thông với sự thích nghi dần việc sống an toàn cùng dịch Covid – 19. Tạm gác qua niềm vui ngành cao su hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kép của năm 2021, phát huy thành quả đạt được trong năm, toàn ngành chúng ta bắt tay vào năm 2022 với tâm thế chủ động, đủ sức đẩy lùi mọi thách thức vẫn đang chờ phía trước.

Ảnh: Tùng Châu

Năm 2022 là năm bản lề của kế hoạch VRG 5 năm 2021 – 2025. Lãnh đạo VRG xác định khó khăn vẫn còn ở trước mắt, nhưng bất kỳ trong trường hợp nào, phải tổ chức sản xuất hiệu quả, tổ chức phòng chống dịch thật tốt và quan trọng nhất là chăm lo đời sống vật chất tinh thần, chăm lo sức khỏe cho NLĐ. Đây là mục tiêu hàng đầu đặt ra trong năm nay.

Mối đe dọa từ Covid- 19 với những biến chủng mới vẫn còn hiện hữu, dù chúng ta đã vượt qua được 1 năm đầy thách thức. Với thành công trong năm qua, chúng ta không được chủ quan, mất cảnh giác mà bằng kinh nghiệm có được, phải nghiêm túc phòng chống dịch thật tốt, dự trù đến những tình huống xấu nhất, vì mục tiêu “an toàn để sản xuất”.

Trong công tác SXKD, lãnh đạo VRG cũng xác định các phương hướng mục tiêu cụ thể cho năm 2022 để trên cơ sở đó các đơn vị chủ động xây dựng các kịch bản, tổ chức điều hành, chăm lo đời sống NLĐ. Với đà thắng lợi của năm 2021, hy vọng chúng ta đạt thắng lợi cao hơn, phấn đấu “được mùa”, hy vọng giá bình ổn theo hướng cao để duy trì và nâng dần mức tiền lương, thu nhập cho công nhân lao động.

Năm 2022, kỷ niệm 125 năm cây cao su có mặt tại Việt Nam (1897 – 2022), 93 năm truyền thống ngành cao su (1929 – 2022). Với truyền thống vượt khó vốn có của đội ngũ NLĐ ngành cao su, với tinh thần đoàn kết chung sức chung lòng, tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo, trình độ quản lý của đội ngũ cán bộ các cấp từ Tập đoàn đến các đơn vị thành viên, tin rằng khó khăn nào cũng sẽ vượt qua, chúng ta sẽ tiếp bước gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

QUỐC KHÁNH