Đoàn Thanh niên Cao su Mang Yang tổ chức ra quân Tháng thanh niên

CSVNO – Hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), hưởng ứng và hướng tới Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027, sáng 2/3, tại Ủy ban nhân dân xã A Dơk – Đăk Đoa, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cao su Mang Yang đã phối hợp với Huyện đoàn Đăk Đoa tổ chức lễ ra quân “Tháng thanh niên năm 2022” và tư vấn việc làm cho thanh niên trong xã.

Lãnh đạo Cao su Mang Yang và ĐTN công ty trao quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, các hoạt động sẽ tập trung vào việc tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tổ chức các hoạt động phát huy tinh thần sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng của thanh niên; đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, chăm lo, hỗ trợ thiếu nhi; xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Trên cơ sở đó, các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 phù hợp với điều kiện, nhu cầu thực tiễn tại địa phương, đơn vị, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tránh phô trương, hình thức.

Anh Hồ Xuân Bắc – Bí thư ĐTN công ty trao quà cho các hộ khó khăn của xã A Dơk

Tại lễ ra quan, anh Hồ Xuân Bắc – Bí thư Đoàn Thanh niên công ty đã giới thiệu đến hơn 50 thanh niên trong xã về quy mô và nhu cầu lao động của công ty trong năm 2022, đồng thời cho biết công ty sẵn sàng hỗ trợ thanh niên nào có nguyện vọng xin vào làm công nhân cao su của các đơn vị trực thuộc. Dịp này, Đoàn Thanh niên công ty cũng trao tặng 10 phần quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã A Dơk; Huyện Đoàn Đăk Đoa cũng trao tặng cho Đoàn xã A Dơk một sân chơi cho thiếu nhi.

Đại diện Huyện đoàn Đăk Đoa trao công trình thanh niên cho đại diện xã đoàn A Dơk
VĂN VĨNH