Cao su Bình Long trao Nhà nhân ái cho thanh niên khó khăn

CSVNO – Sáng 11/2/2022, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã tổ chức lễ bàn giao Nhà nhân ái cho chị Vũ Thị Mỹ Hồng – đoàn viên Chi đoàn Cơ quan, Đoàn cơ sở Nông trường Xa Trạch, là hộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Lãnh đạo đơn vị trao Nhà nhân ái cho chị Vũ Thị Mỹ Hồng

Căn nhà bàn giao có diện tích 90m2, quy cách nhà cấp 4, tường xây tô hai mặt, cửa sắt gắn kính, nền lát gạch men, mái lợp tôn, trần thạch cao. Tổng kinh phí xây dựng 160 triệu đồng, trong đó đoàn viên thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại là do gia đình, người thân đóng góp thêm để căn nhà kiên cố, khang trang hơn.

Đoàn Thanh niên công ty chúc mừng chị Hồng có nhà ở kiên cố, ổn định

Thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên, hàng năm đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đều vận động đoàn viên thanh niên và các mạnh thường quân hỗ trợ để trao nhà cho các đoàn viên thanh niên trong công ty có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Tính từ năm 2017 đến nay, Đoàn thanh niên Công ty đã trao tặng 8 căn nhà nhân ái cho đoàn viên thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với kinh phí hơn 300 triệu đồng. Nhận được căn nhà nhân ái sẽ giúp cho các đoàn viên thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có chỗ ở kiên cố, yên tâm lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của công ty.

Trong ngày nhận nhà mới, chị Hồng và gia đình đã nhận được nhiều phần quà của Đoàn Thanh niên công ty, nông trường trao tặng

Sáng cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 với mục tiêu trọng tâm là chuẩn bị tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Các đại biểu về tham dự Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022
NGUYỄN BẢO