VRG và tỉnh Bình Phước tiếp tục xây dựng mối quan hệ gắn bó, nghĩa tình

CSVNO – Ngày 27/1, đại diện lãnh đạo VRG và các công ty trực thuộc đóng chân trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân Tỉnh Bình Phước

Lãnh đạo VRG và các công ty cao su tặng hoa chúc mừng đại diện lãnh đạo tỉnh

Thay mặt lãnh đạo VRG, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đã gửi lời hỏi thăm, chúc mừng những thành tựu đã đạt được của tỉnh trong năm qua. Qua đây, ông cũng thông qua tình hình SXKD của VRG trong năm 2021, đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục ủng hộ, giúp sức cùng với Tập đoàn xây dựng mối quan hệ bền chặt, gắn bó nghĩa tình trên mọi lĩnh vực.  Chúc Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp tục đạt được những thành công mới, đưa tỉnh nhà phát triển lên tầm cao mới trong những năm tiếp theo.

Đại diện lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Lê Thị Xuân Trang – Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo VRG, các công ty trực thuộc đang đóng chân tại Bình Phước đã có những đóng góp rất lớn cho ngân sách tỉnh nhà trong những năm qua.

Bà mong muốn trong những năm tới các công ty tiếp tục phát triển, có những thành công hơn nữa, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho bà con nhân dân, góp phần đưa tỉnh nhà ngày một phát triển.     

DUY VŨ