Công đoàn Cao su Ea H’Leo tặng 178 suất quà Tết cho công nhân khó khăn

CSVNO – Nhằm chăm lo đời sống NLĐ dịp tết đến xuân về, từ ngày 24 – 27/1 (nhằm ngày 22 – 25 tháng chạp), Công đoàn Cao su Ea H’leo đã đi thăm hỏi và tặng 334 suất quà, trong đó có 178 suất cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị trực thuộc.

Ông Trương Công Lực (thứ 2 từ trái sang) – Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà tết cho những đoàn viên còn khó khăn

Công đoàn công ty đã đến tận vườn cây, nơi NLĐ đang làm việc để thăm hỏi, động viên và trực tiếp trao 178 suất quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn ai cũng được đón xuân – ăn tết vui tươi, đầm ấm, an toàn. Bên cạnh đó, Công đoàn công ty còn trao tặng 156 suất quà cho CB.CNV – LĐ các đơn vị trực thuộc đã nghỉ hưu với tổng trị giá gần 225 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn công ty nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống của đoàn viên còn gặp nhiều khó khăn, qua đó kịp thời động viên NLĐ vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tri ân những cán bộ đã nghỉ hưu vì có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đơn vị.

Ông Trương Công Lực – Chủ tịch Công đoàn công ty, đại diện cho Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo tặng quà Đồn biên phòng Ea H’leo nhân dịp tết đến xuân về

Cũng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần năm 2022 này, Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo đã đến thăm, chúc Tết và trao phần quà trị giá 10 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Ea H’Leo, đây là đơn vị kết nghĩa với công ty từ nhiều năm qua.

Tại đồn biên phòng, đại diện công ty đã thông báo nhanh về tình hình sản xuất, kinh doanh của đơn vị trong năm 2021; Công tác phòng, chống dịch Covid – 19 và hoạt động chăm lo đời sống cho NLĐ của đơn vị. Chúc cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Ea H’Leo đón Tết vui vẻ, đầm ấm, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên trên tuyến biên giới quản lý.

TRƯỜNG NGỮ