Cơ quan Công đoàn Cao su Việt Nam hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra  

CSVNO – Đó là khẳng định của Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam tại Hội nghị cán bộ công chức cơ quan Công đoàn Cao su Việt Nam được tổ chức vào ngày 25/1.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN trao cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn cơ quan Công đoàn Cao su Việt Nam

Năm 2021, đội ngũ CB.CNV cơ quan CĐ CSVN luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tập thể cơ quan đoàn kết, thống nhất, đoàn viên Công đoàn nhiệt tình, tích cực tham gia các phong trào do Công đoàn phát động. Nhờ đó, dù chịu tác động lớn của dịch bệnh Covid-19, nhưng tổ chức Công đoàn cơ quan đã chỉ đạo và thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Ông Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch CĐ CSVN trao Bằng khen cho đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc

Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng ngay từ đầu năm, thực hiện sự chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ cơ quan, các ban chuyên đề với vai trò của mình đã tham mưu cho Ban thường vụ CĐ CSVN tổ chức thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giao, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động, hướng về cơ sở, hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu chống dịch, chăm lo thiết thực cho người lao động trong toàn ngành.  

Đặc biệt, cơ quan CĐ CSVN đã áp dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào công tác hoạt động công đoàn thường niên trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Các hoạt động này đã được Tổng Liên đoàn và Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công đoàn ngành đánh giá rất cao.

Bà Trương Thị Huế Minh – Ủy viên BTV Đảng ủy VRG, Phó Chủ tịch CĐ CSVN trao Bằng chứng nhận Chiến sỹ thi đua cho các cá nhân

Ban thường vụ CĐ CSVN còn chỉ đạo Công đoàn các đơn vị trực thuộc phối hợp cùng lãnh đạo đơn vị đưa ra nhiều kịch bản, phương án linh hoạt, triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 một cách kịp thời, hiệu quả. Các đơn vị thực hiện tốt mục tiêu kép vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch, chăm lo, bảo vệ sức khỏe người lao động vừa đảm bảo hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, chăm lo tốt đời sống, thu nhập, việc làm cho người lao động.

Công tác hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho toàn thể CB.CNV đã được cơ quan CĐ CSVN quan tâm và thực hiện tốt. Trong đó đã giải quyết kịp thời các chế độ chính sách đối với CB.CNV cơ quan. Chủ động lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh của mỗi người, lãnh đạo cơ quan đã thống nhất cấp kinh phí khám sức khỏe; Tổ chức cho CB.CNV cơ quan đi tham quan, tạo không khí đoàn kết, vui tươi, phấn khởi. Nhiều hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao, họp mặt, tổ chức sinh nhật đoàn viên, thăm hỏi, hiếu hỉ… được thự hiện theo định kỳ mang lại hiệu quả thiết thực.

Ông Phan Mạnh Hùng Chủ tịch CĐ CSVN trao Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận, nhất trí quyết nghị phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Theo đó, CB.CNV cơ quan Công đoàn Cao su Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo trong công tác Công đoàn; Tích cực nghiên cứu, học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ; Phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong mọi hoạt động. Cơ quan công đoàn sẽ tổ chức các hoạt động thiết thực, thu hút đoàn viên tham gia; Làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, tích cực vận động CB.CNV tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; quan tâm hơn nữa tới quyền và lợi ích của các đoàn viên…

Hội nghị cũng đã tiến hành đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024. Ban chấp hành Công đoàn cơ quan phát động phong trào thi đua, ký kết giao ước thi đua. Hội nghị cũng đã tiến hành trao các quuyết định khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình  thực hiện các phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn.

Bà Trương Thị Huế Minh – Ủy viên BTV Đảng ủy VRG, Phó Chủ tịch CĐ CSVN trao Bằng khen cho các cá nhân

Theo đó, Công đoàn Cơ quan CĐ CSVN đã được nhận Cờ thi đua xuất sắc của CĐ CSVN, 6 tập thể được nhận chứng nhận Tập thể Lao động xuất sắc, 8 cá nhận được nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. 2 tập thể và 5 cá nhân được nhận Bằng khen của VRG, cùng nhiều cá nhân được nhận Bằng khen của CĐ CSVN, Cơ quan CĐ CSVN.

Quang cảnh hội nghị

Dịp này, CĐ CSVN cũng đã tổ chức buổi gặp mặt Cán bộ hưu trí đầu xuân Nhâm Dần 2022.

Quang cảnh buổi họp mặt Cán bộ hưu trí Công đoàn ngành Cao su Việt Nam

VŨ PHONG