301 người lao động được nhận quà trong chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an”

CSVNO – Ngày 23/1, Công đoàn CSVN đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022. Trong chương trình, lãnh đạo VRG và Công đoàn CSVN đã trao 301 suất quà cho NLĐ khó khăn của các đơn vị trực thuộc VRG đứng chân trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương và Bình Phước, mỗi suất quà trị giá 1.300.000 đồng. 

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao quà cho NLĐ

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn CSVN mỗi dịp Tết đến, Xuân về, thể hiện sự chăm lo cho NLĐ, đặc biệt là NLĐ khó khăn có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Tiếp tục đồng hành cùng với NLĐ nhân dịp tết Nhâm Dần 2022, Công đoàn CSVN đã trực tiếp cử 4 đoàn công tác đến thăm và trao quà của VRG và Công đoàn CSVN cho 3.521 NLĐ khó khăn tại các đơn vị khu vực miền núi phía Bắc, Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung và Lào, Campuchia. Sự quan tâm, động viên kịp thời này đã tạo động lực, khích lệ NLĐ nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục thi đua lao động sản xuất, chung tay cùng đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022 và những năm tiếp theo. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng/người được  trích từ nguồn Quỹ phúc lợi tập trung và nguồn tích lũy Công đoàn CSVN.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG và ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao quà cho NLĐ

Đối với NLĐ các đơn vị TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, hàng năm Công đoàn CSVN đều tổ chức chương trình Tết sum vầy. Do tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, năm nay chương trình Tết sum vầy được Công đoàn CSVN tổ chức trực truyến trên hệ thống điểm cầu chính của Công đoàn CSVN và điểm cầu của các đơn vị trực thuộc. Trong chương trình, lãnh đạo VRG và Công đoàn CSVN đã trao 301 phần quà cho 301 NLĐ khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết. 

“Tết sum vầy – Xuân bình an” là hoạt động thường niên của Công đoàn CSVN

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN cho biết, Công đoàn CSVN luôn chủ động xây dựng các chương trình chăm lo đời sống cho NLĐ. Thực hiện quan điểm chỉ đạo của lãnh đạo VRG là “Không để NLĐ nào không có Tết”, do đó dịp Tết nguyên đán 2022, VRG và Công đoàn đã trao quà cho 3.521 NLĐ khó khăn của các đơn vị trực thuộc. Dịp này, ông Phan Mạnh Hùng đã gởi lời cảm ơn, tri ân đến 83.000 NLĐ trong toàn ngành đã nỗ lực, đoàn kết, cùng với đơn vị, với VRG thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG đánh giá cao nỗ lực của các đơn vịtrong việc thực hiện nhiệm vụ kép năm 2021 và nỗ lực tổ chức tốt hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC – LĐ, đảm bảo việc làm và thu nhập cho NLĐ trong tình hình diễn biến dịch bệnh Covid – 19 phức tạp.

Ông nhấn mạnh: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng tập thể NLĐ đã khẳng định bản lĩnh, ý chí kiên cường, sáng tạo, chung sức chung lòng cùng với đơn vị, với VRG thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa phòng chống dịch bệnh Covid – 19 hiệu quả, vừa đảm bảo tổ chức hoạt động SXKD an toàn, hiệu quả.Mong rằng đoàn viên, NLĐ trong toàn VRG tiếp tục đồng hành, đoàn kết, chia sẻ và thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2022, góp phần xây dựng Công đoàn CSVN vững mạnh xuất sắc, xây dựng VRG phát triển bền vững”. 

Lãnh đạo Công đoàn CSVN trao quà cho NLĐ các đơn vị

Với tinh thần ấm áp, yêu thương, nghĩa tình, hướng về NLĐ, năm 2022 VRG và Công đoàn CSVN có nhiều hoạt động chăm lo tốt đời sống cho NLĐ để NLĐ yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị, thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

MINH NHIÊN – VŨ PHONG