Binh đoàn 15 tặng 1.306 suất quà cho gia đình chính sách dịp Tết Nhâm Dần

CSVNO – Ngày 20/1, Bộ tư lệnh Binh đoàn 15 đã cử Đoàn công tác gồm dân vận, phụ nữ, Công đoàn phối hợp với Công ty 72, Công ty 75, Công ty Bình Dương, Trung đoàn Kinh tế – Quốc phòng 710 đến chúc Tết và tặng 1.306 suất quà cho các gia đình chính sách, người nghèo và già làng, thôn trưởng trên địa bàn hai huyện biên giới Đức Cơ và Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Lãnh đạo Phòng Chính trị Binh đoàn 15 tặng quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại những nơi đoàn đến thăm và chúc Tết, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn bị Binh đoàn 15 đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và chuẩn bị đón Tết của cán bộ, NLĐ Binh đoàn, các gia đình chính sách, già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ, nhân dân trên địa bàn. Mong muốn bà con đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động, sản xuất và chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của chính quyền địa phương; Đồng thời, trao tặng nhiều phần quà và chúc các gia đình đón Tết Nhâm Dần 2022 vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, an toàn.

Đại diện Phòng Chính trị Binh đoàn 15 và Trung đoàn kinh tế Quốc phòng 710 trao quà tết cho các già làng, thôn trưởng

Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Binh đoàn 15 trao 1.306 suất quà, trị giá hơn 680 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, già làng, trưởng thôn, Bí thư chi bộ trên địa bàn đơn vị đóng quân, gia đình cán bộ, công nhân, NLĐ, hội viên phụ nữ, đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, bị bệnh hiểm nghèo và hộ dân nghèo.

Đại diện Công ty 72 trao quà tết cho bà con nghèo ở huyện Đức Cơ

Ngoài ra, các công ty, đơn vị thuộc Binh đoàn 15 cũng trao hàng trăm suất quà Tết tặng cán bộ, NLĐ, nhân dân trên địa bàn để mọi người, mọi nhà đều có Tết Nhâm Dần 2022 vui tươi với khẩu hiệu “Không ai bị bỏ lại phía sau”.

PV
Đại diện Phòng Chính trị Binh đoàn 15 và Công ty 75 tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn
PV