Trao 195 suất quà Tết cho công nhân Cao su Ea H’Leo

CSVNO – Ngày 9/1, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TPHCM, Công ty TNHH SXTM Tân Thuận (TPHCM) phối hợp với Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo thực hiện chương trình “Hướng về buôn làng vùng đặc biệt khó khăn xã Ea Tir (huyện Ea H’Leo, tỉnh Đăk Lăk) chung tay cùng bà con đón Tết Nguyên đán – Xuân Nhâm dần 2022”.

Trao quà Tết cho công nhân cao su NT Ea Tir

Tại chương trình, đại diện nhà hảo tâm đã thăm hỏi tình hình đời sống về vật chất và tinh thần của công nhân Nông trường cao su Ea Tir và người dân trên địa bàn bàn, đồng thời động viên các công nhân và người dân cố gắng vượt qua khó khăn, chăm lo lao động, sản xuất đưa kinh tế gia đình ngày càng đi lên.

Nhiều phần quà đến với người dân và công nhân cao su

Sắp đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chúc các công nhân và người dân đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm. Đại diện UBND xã Ea Tir thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 và kế hoạch chăm sóc đời sống cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, xã Ea Tir quyết tâm không để người dân thiếu đói, không được vui xuân đón Tết đung ý nghĩa. Đại diện công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo thông báo nhanh tình hình sản xuất, kinh doanh của đơn vị trong năm qua và công tác chăm sóc đời sống cho công nhân trong dịp Tết cổ truyền năm 2022.

Những món quà Tết mang đến niềm vui cho bà con

Tham gia chương, các thành viên trong đoàn từ thiện đã trao 10 suất quà cho người cao tuổi ở xã Ea Tir có hoành cảnh khó khăn, gồm bánh kẹo Tết và 500 ngàn đồng tiền mặt; trao 45 suất quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Ea Tir; trao 195 suất quà cho công nhân nông trường cao su Ea Tir, mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng gồm có bánh kẹo Tết, tổng trị giá gần 170 triệu đồng.

TRƯỜNG NGỮ