Đoàn Thanh niên VRG nhận Cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn

CSVNO – Với những kết quả nổi bật, tại Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022, vào ngày 10/1, ĐTN VRG đã nhận Cờ xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 của BTV Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Đ/c Trần Công Kha – UV BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn trao Cờ xuất sắc của BTV Đoàn Khối DNTW cho ĐTN VRG

Tại hội nghị, 9 tập thể và 17 cá nhận nhận bằng khen của BTV Đoàn Khối Khối Doanh nghiệp Trung ương. 8 tập thể và 12 cá nhận nhận giấy khen của BTV Đoàn Tập đoàn.

Đ/c Trần Quốc Bình – UV BCH TW Đoàn, UV BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn Tập đoàn phát biểu tại hội nghị

Với chủ đề năm 2021 “Tuổi trẻ VRG xung kích, sáng tạo, phát triển doanh nghiệp”, ĐTN Tập đoàn đã tích cực tuyên truyền vận động ĐVTN thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, đẩy mạnh thực hiện “nhiệm vụ kép”, kết hợp hài hòa các phong trào tuổi trẻ sáng tạo với việc xung kích đảm nhận công trình, phần việc thanh niên. Phát động mạnh mẽ các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, đẩy mạnh các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của tổ chức Đoàn, giúp các đơn vị vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nguyễn Minh Thông–  Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn phát động thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Trong năm 2021, 100% cơ sở Đoàn có hình thức triển khai các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đoàn Tập đoàn đã đảm nhận, thực hiện 114 công trình, phần việc thanh niên. Trong đó5 công trình cấp Đoàn Khối, 12 công trình cấp Tập đoàn và 97 công trình, phần việc thanh niên cấp cơ sở (đạt 103% kế hoạch). 20 đề tài, sáng kiến áp dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị (đạt 100% kế hoạch). 2.100 thanh niên công nhân được hỗ trợ, giúp đỡ về vật chất và tinh thần (đạt 210% kế hoạch). Tổ chức thực hiện các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng với tổng kinh phí gần 1,6 tỷ đồng (đạt 150% kế hoạch)…

Các tập thể nhận bằng khen của BTV Đoàn Khối DNTW

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Nguyễn Văn Quyết – UV TW Hội LHTN Việt Nam, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW đã biểu dương các hoạt động của ĐTN VRG.

Đ/c Nguyễn Văn Quyết – UV TW Hội LHTN Việt Nam, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW phát biểu trực tuyến tại hội nghị

“ĐTN VRG là điểm sáng của Đoàn Khối DNTW tại khu vực phía Nam. Đặc biệt là trong năm 2021, Đoàn Tập đoàn đã sôi nổi, đa dạng các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch với nhiều hoạt động ý nghĩa, mang dấu ấn riêng. Chung tay giúp đỡ cho những thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2022, ĐTN VRG tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, là lá cờ đầu dẫn đắt hoạt động phía Nam của Đoàn Khối DNTW” – đ/c Nguyễn Văn Quyết nhận định.

Quang cảnh hội nghị trực tuyến

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Trần Công Kha – UV BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của ĐTN VRG trong năm 2021. Đồng thời, mong muốn Đoàn Tập đoàn tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đạt được, để đóng góp tâm sức và trí lực để xây dựng ngành cao su ngày càng phát triển bền vững trong năm 2022.

Đ/c Trần Công Kha – UV BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn phát biểu tại hội nghị

“Trong bối cảnh khó khăn chung bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, đội ngũ cán bộ, ĐVTN vẫn luôn giữ vững vai trò lực lượng xung kích của mình trong phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và góp phần vào thành công chung của Tập đoàn trong năm qua. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, sự quan tâm, bồi dưỡng, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Tập đoàn trong năm 2021 đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực công tác, đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp” – đ/c Trần Công Kha nhận định.

Các cá nhân nhận bằng khen của BTV Đoàn Khối DNTW

“Tự hào về truyền thống vẻ vang của ngành cao su Việt Nam, tôi tin tưởng đội ngũ cán bộ, ĐVTN Tập đoàn tiếp tục nỗ lực học tập, phấn đấu theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phát huy cao nhất tinh thần và trí tuệ, nhiệt huyết, bản lĩnh, tài năng, xung kích đi đầu, nắm bắt thời cơ và vận hội mới đang mở ra để thực hiện những ước mơ hoài bão của tuổi trẻ góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn” – đ/c Trần Công Kha nhắn nhủ.

Các tập thể nhận bằng khen của BTV Đoàn Tập đoàn
TRẦN HUỲNHẢNH: ĐÀO PHONG