Đón đọc Tạp chí Cao su Việt Nam Xuân Nhâm Dần 2022

Sau số Tạp chí 593 ra ngày 15/12/2021, Tạp chí Cao su Việt Nam sẽ không xuất bản số ra ngày 1/1/2022, thay vào đó sẽ phát hành số Tạp chí Xuân Nhâm Dần 2022 chào đón năm mới 2022 và Xuân Nhâm Dần với nội dung phong phú, trình bày đặc sắc, hấp dẫn.

Như thường lệ, số Tạp chí Xuân Nhâm Dần 2022 với 64 trang nội dung, in 4 màu toàn bộ, khổ A3. Các bài viết điểm lại 10 sự kiện nổi bật của ngành cao su năm 2021, ghi nhận những nỗ lực của VRG và các đơn vị thành viên đã trải qua 1 năm đầy khó khăn vì đại dịch Covid -19 để hoàn thành mục tiêu kép, giữ vững SXKD, phòng chống dịch hiệu quả; các tuyến bài tuyên dương lực lượng y tế ngành cao su – tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 trong ngành; những chia sẻ, trải nghiệm của NLĐ khi vượt qua đại dịch và kỳ vọng, gửi gắm trong năm mới 2022; những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong hoạt động SXKD…

Ngoài ra, Tạp chí cũng sẽ gửi đến bạn đọc các bài viết ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, các bài viết thi vị mang tính chất giải trí như về liên hoan tuyên truyền ca khúc ngành cao su, ảnh đẹp trong ngành…sẽ mang đến cho bạn đọc những góc nhìn khác, hiểu thêm về đời sống tinh thần NLĐ trong ngành.

Trong số Tạp chí Xuân Nhâm Dần 2022, Ban biên tập chú trọng đổi mới trong hình thức trình bày, hấp dẫn, ấn tượng, đặc biệt tăng cường sử dụng đồ họa thông tin nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát, dễ nắm bắt đối với các vấn đề có tính chất tổng kết.

Tạp chí Xuân Nhâm Dần 2022 dự kiến phát hành vào giữa tháng 1/2022 là món quà tinh thần của NLĐ trong ngành nhân dịp Tết đến Xuân về. Kính mời bạn đọc đón xem.

CSVN