VRG khen thưởng 31 đơn vị về trước kế hoạch từ 10 – 30 ngày

CSVNO – Sáng ngày 22/12, VRG đã tổ chức Lễ mừng công cho các đơn vị hoàn thành kế hoạch sản lượng từ 10 đến 30 ngày. Trong đợt tổ chức lần này có 31 đơn vị được VRG trao thưởng. Buổi lễ được tổ chức trực tuyến tại điểm cầu chính của VRG và 31 điểm cầu tại các đơn vị được trao thưởng.

Cao su Phước Hòa hoàn thành kế hoạch sản lượng trước 15 ngày
TCT Cao su Đồng Nai được VRG thưởng 100 triệu đồng vì đã hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2021 trước 11 ngày

Tính đến thời điểm hiện nay, VRG đã có thêm 31 đơn vị, trong đó có 3 đơn vị là Tạp chí Cao su Việt Nam và Công ty Cổ phần thủy điện Geruco – Sông Côn, Công ty Cổ phần cơ khí cao su và 28 đơn vị thuộc lĩnh vực nông nghiệp đã hoàn thành kế hoạch năm 2021 từ 10 đến 30 ngày. 

Buổi lễ được tổ chức tại điểm cầu chính VRG và 31 điểm cầu tại các đơn vị

Tại buổi lễ, lãnh đạo VRG đã ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu ngay từ đầu năm của các đơn vị bằng các giải pháp kỹ thuật và quản lý linh hoạt, góp phần giúp cho công tác quản lý kỹ thuật thu hoạch mủ trên vườn cây kinh doanh có chuyển biến tích cực so với các năm trước. Tính đến ngày 15/12, toàn VRG đã hoàn thành 100% kế hoạch sản lượng khai thác năm 2021, tương đương với 377.717 tấn. Dự kiến đến hết ngày 31/12, toàn VRG phấn đấu khai thác đạt khoảng 400.000 tấn.

Cao su Đồng Phú – Kratie nhận bằng khen của VRG vì đã hoàn thành kế hoạch sản lượng trước 15 ngày
Với kết quả sản xuất kinh doanh khả quan, năm nay thu nhập của NLĐ Cao su Chư Păh tăng so với cùng kỳ năm 2020

Tổng sản lượng kế hoạch khai thác của 28 đơn vị hoàn thành kế hoạch sản lượng trước từ 10 đến 30 ngày là 179.649 tấn, chiếm 45,56% kế hoạch sản lượng năm 2021 của toàn VRG. Dự kiến đến ngày 31/12, 28 đơn vị sẽ thực hiện khoảng 191.029 tấn, vượt hơn 11.375 tấn. Có 4 đơn vị tiếp tục là thành viên Câu lạc bộ 2 tấn, bao gồm: Cao su Việt Lào, Bà Rịa – Kampong Thom, C.R.C.K.2 và Kon Tum.

Lãnh đạo Cao su Kon Tum trao bằng khen của VRG cho các tập thể xuất sắc
Cao su Bà Rịa – Kampong Thom hoàn thành kế hoạch sản lượng trước 14 ngày

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo VRG và Công đoàn CSVN đã biểu dương, chúc mừng những nỗ lực của tập thể NLĐ các đơn vị đã vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị tiếp tục nỗ lực thi đua từ những ngày đầu tháng đầu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong 2022. Đặc biệt, các đồng chí lãnh đạo cũng đã chỉ đạo các đơn vị tập trung chăm lo Tết cho NLĐ, nhất là NLĐ có hoàn cảnh khó khăn với chủ trương “Không để bất cứ NLĐ nào không có điều kiện ăn Tết”.

Tạp chí Cao su VN nhận khen thưởng của Công đoàn Cao su VN
Năm 2021, Cao su Chư Mom Ray đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh
Đứng chân trên địa bàn Duyên hải miền Trung, Cao su Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của tập thể, năm nay công ty đã hoàn thành sản lượng trước 21 ngày
Các đại biểu Cao su Việt Lào theo dõi Lễ mừng công từ điểm cầu chính VRG
Năm nay, tất cả các đơn vị khu vực Campuchia đều về trước kế hoạch sản lượng. Trong đó Cao su MeKong về trước 23 ngày.

28 đơn vị thuộc lĩnh vực nông nghiệp được tuyên dương dịp này là: Cao su Điện Biên; Hà Giang; Thanh Hóa; Nghệ An; Chư Păh; Chư Mom Ray; Kon Tum; Chư Sê; Đồng Phú – Đăk Nông; Sa Thầy; Krông Buk Ratanakiri; Hoàng Anh Mang Yang K, C.R.C.K.2; Bean Heack; Mê Kông; Chư Prông Strung Treng, Tây Ninh Siêm Riệp, Dầu Tiếng – Campuchia; Đồng Phú – Kratie; Dầu Tiếng – Kratie; Bà Rịa – Kampong Thom; Việt Lào; Quasa – Geruco; Lộc Ninh; Phước Hòa; Đồng Nai; Hòa Bình và Viện Nghiên cứu cao su Việt Nam.

Nhóm PV- CTV