Cao su Chư Sê nỗ lực thực hiện tốt mục tiêu kép


CSVNO – Tình hình dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn đang diễn biến phức tạp, do đó hiện nay Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đang nỗ lực thực hiện tốt mục tiêu kép, chú trọng đảm bảo an toàn, việc làm và thu nhập cho NLĐ.

Bà Lý Thị Kim Liên (bên trái) – Trưởng ban Nữ công Công đoàn công ty tặng khẩu trang và nước sát khẩu cho các đơn vị trực thuộc

Để thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa ổn định sản xuất kinh doanh, công ty luôn thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của các cấp về công tác phòng chống dịch, bảo vệ sức khoẻ, ổn định việc làm và thu nhập cho NLĐ trong toàn đơn vị. Công ty duy trì kiểm tra đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn tại cổng đơn vị đối với NLĐ và khách đến làm việc. 

Trung tâm y tế Cao su Chư Sê thực hiện tốt công phòng chống dịch, khám và điều trị bệnh. Đồng thời phối hợp với y tế địa phương làm tốt việc khai báo y tế, các biện pháp cách ly đối với các trường hợp F0, F1. Phối hợp với các nông trường, xí nghiệp xét nghiệm Covid – 19 cho toàn bộ NLĐ và gia thuộc có liên quan đến các trường hợp nhiễm bệnh để NLĐ yên tâm công tác. 

Công đoàn công ty thường xuyên thăm hỏi, động viên NLĐ sản xuất theo phương án “3 tại chỗ”

Vừa qua, công ty và Công đoàn đơn vị đã tổ chức thăm, động viên kịp thời và cấp khẩu trang y tế, nước sát khuẩn và nhu yếu phẩm cho 117 công nhân thực hiện phương án sản xuất “3 tại chỗ” tại các đơn vị trực thuộc với kinh phí thực hiện gần 20 triệu đồng. Tính đến ngày 6/12 đã có 813 NLĐ trong đơn vị được tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng ngừa Covid – 19, đạt 100%. 

SAO LY