Cao su Chư Mom Ray phấn đấu đến 25/12 sản xuất tấn mủ đầu tiên

CSVNO – Mọi nỗ lực đang được các nhà thầu và đơn vị thi công gấp rút hoàn tất để đến ngày 25/12 Nhà máy chế biến mủ Cao su Chư Mom Ray sẽ sản xuất sản phẩm đầu tiên. Đó là nội dung chính tại buổi làm việc giữ ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG và Cao su Chư Mom Ray vào ngày 7/12.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG cùng đoàn công tác đi kiểm tra tiến độ xây dựng tại nhà máy

Kiểm tra tiến độ xây dựng các hạng mục chính của nhà máy, ông Trương Minh Trung đã biểu dương và đánh giá cao sự hợp tác giữa chủ đầu tư, đơn vị tư vấn cùng các nhà thầu và đơn vị thi công đã nỗ lực rất lớn để các hạng mục diễn ra đúng tiến độ đề ra.

Đoàn công tác kiểm tra tiến độ xây dựng các hạng mục

Nhà máy chế biến mủ được Cao su Chư Mom Ray khởi công xây dựng vào tháng 6/2021, đây là thời gian công ty gặp rất nhiều khó khăn vì đang là mùa mưa, dịch Covid -19 bùng phát, nhất là giá nguyên vật liệu leo thang gây khó khăn không nhỏ cho các đơn vị thi công, vận chuyển thiết bị, mua sắm vật tư….

Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm, quyết tâm của các bên đã tạo điều kiện để công việc được triển khai nhanh chóng. Do vậy, đến ngày 25/12, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray sẽ sản xuất tấn mủ đầu tiên theo đúng tinh thần chỉ đạo của VRG.

Gấp rút hoàn thành những công việc cuối để đến ngày 25/12 sẽ sản xuất những tấn mủ đầu tiên

Làm việc với công ty và các đơn vị liên quan, ông Trung ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các bên và mong muốn các đơn vị cố gắng hơn nữa, đẩy nhanh tiến độ các hạng mục song song nhau. Đồng thời ông Trung cũng nhất trí với những đề xuất của lãnh đạo công ty trong việc điều chỉnh, bổ sung một số hạng mục phụ nhưng không vượt tổng mức đầu tư của dự án.

Đoàn công tác kiểm tra công tác sản xuất của Nhà máy chế biến Cao su Sa Thầy

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã đến thăm và kiểm tra công tác sản xuất mủ tại Nhà máy chế biến mủ của Công ty CPCS Sa Thầy. Vui mừng trước những sự đổi thay và cải thiện về chất lượng sản phẩm, ông Trung đã đề nghị tập thể ban lãnh đạo và NLĐ của nhà máy tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong công tác chế biến và quản lý chất lượng sản phẩm để đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đóng gói sản phẩm tại Nhà máy chế biến mủ Cao su Sa Thầy
VĂN VĨNH