VRG ký kết hợp tác truyền thông với Báo Nông nghiệp Việt Nam

CSVNO – Chiều ngày 29/11, tại trụ sở VRG đã diễn ra Lễ ký kết phối hợp và hợp tác truyền thông giữa VRG với Báo Nông nghiệp Việt Nam. Tham dự Lễ ký kết có đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo TP. HCM, Báo Nông nghiệp VN và Ban lãnh đạo VRG.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết phối hợp và hợp tác truyền thông

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG, đã trao đổi một số thông tin về tình hình SXKD của Tập đoàn; 5 lĩnh vực ngành nghề chính của VRG, bao gồm: Trồng, chăm sóc, khai thác, chế biến và kinh doanh cao su; Công nghiệp cao su; Chế biến gỗ; Đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp trên đất cao su và Nông nghiệp công nghệ cao…

Ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG phát biểu tại Lễ ký kết

“Trong nhiều năm qua, Báo Nông nghiệp VN luôn gần gũi, thấu hiểu, chia sẻ với các đơn vị thành viên, người lao động của VRG trên mọi vùng miền của Tổ quốc. Báo Nông nghiệp VN đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt chặng đường dài, qua nhiều thế hệ. Trong kết quả chung mà VRG đạt được những năm qua, có sự đồng hành, hỗ trợ, đóng góp đầy trách nhiệm của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Nông nghiệp VN”, ông Thuận khẳng định.

Lãnh đạo VRG tặng quà lưu niệm cho Báo Nông nghiệp Việt Nam 

“Mong rằng các nội dung ký kết phối hợp và hợp tác giữa hai đơn vị hôm nay sẽ đi vào cuộc sống, giúp các đơn vị chúng ta có sự phát triển tốt nhất trong điều kiện hiện nay”. ông Thuận tin tưởng.

Mối quan hệ giữa 2 bên ngày càng bền chặt.

Ông Nguyễn Ngọc Thạch – Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp VN cho rằng, Báo Nông nghiệp VN và VRG đã có một quá trình dài hợp tác và gắn bó qua các thế hệ. Những người làm Báo Nông nghiệp VN luôn dõi theo, đồng hành và vui mừng trước sự phát triển liên tục trong suốt chiều dài lịch sử của VRG. Trong quá trình đồng hành hai đơn vị đã từng có những ký kết, những quy chế phối hợp, và đó là tiền đề, cơ sở để hai đơn vi đồng hành hiệu quả, chặt chẽ hơn.

“Lễ ký kết hôm nay là dấu ấn mới, được kế thừa bề dày truyền thống tốt đẹp của hai đơn vị. Báo Nông nghiệp cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, trách nhiệm những thỏa thuận, định hướng mà hai bên đã trao đổi, bàn bạc, thống nhất”, ông Thạch nhấn mạnh.

Hai bên đã thống nhất chương trình ký kết công tác truyền thông năm 2022 và giai đoạn 2022 -2024, theo đó sẽ phối hợp thông tin tuyên truyền chiến lược, chính sách phát triển các ngành nghề; công tác chỉ đạo, điều hành,; hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư… của VRG trên  Báo Nông nghiệp Việt Nam phát hành hàng ngày,  Báo Nông nghiệp Việt Nam điện tử (nongnghiep.vn) và các ấn phẩm của Báo Nông nghiệp Việt Nam …

NGUYỄN LÝ. Ảnh: NG.CƯỜNG