Kết nối nguồn cung cao su thiên nhiên và gỗ cao su có chứng chỉ PEFC

CSVNO – Ngày 24/11, PEFC sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến nhằm kết nối nhu cầu ngày càng tăng với nguồn cung cao su thiên nhiên và gỗ cao su có chứng chỉ PEFC.

Hội thảo trực tuyến diễn ra vào ngày 24/11, từ 15:00 – 16:00 giờ Việt Nam

Đến năm 2021, nguồn cung cao su thiên nhiên và gỗ cao su có chứng chỉ quản lý bền vững cho rừng trồng và chuỗi hành trình sản phẩm được PEFC chứng nhận đã tăng lên đáng kể, trong đó, VRG và các thành viên đóng góp với khối lượng lớn.

Về phía nhu cầu, các nguồn cung cao su thiên nhiên và gỗ cao su có chứng chỉ PEFC đã đáp ứng được yêu cầu của WEBER & SCHAER – nhà phân phối cao su thiên nhiên hàng đầu có trụ sở tại Hamburg, Đức và UNILIN – nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp cao ở thị trường Bỉ và châu Âu. Đây là những doanh nghiệp có khả năng dẫn đầu xu hướng tăng nhu cầu nguyên liệu có chứng chỉ PEFC trong chuỗi cung của ngành cao su tại châu Âu và trên toàn thế giới.

Hội thảo là cơ hội để kết nối giữa người mua đang tìm nguồn nguyên liệu có chứng nhận bền vững và người sản xuất cần thâm nhập vào những thị trường nơi có nhiều người tiêu dùng đã ý thức cao về sản phẩm bền vững.

Hội thảo trực tuyến được diễn ra vào ngày 24/11/2021, từ 15:00 – 16:00 (giờ Việt Nam) hoặc 9:00 – 10:00 CET trên nền tảng Zoom. Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh, có phiên dịch sang tiếng Nhật, tiếng Thái Lan, tiếng Bahasa và tiếng Việt.

Các diễn giả gồm:

  1. Weber & Schaer: Ông Hans Evers – Giám đốc Phát triển bền vững
  2. Unilin (diễn giả sẽ được thông báo sau)
  3. PEFC: Ông Richard Laity – Giám đốc PEFC Đông Nam Á

Đăng ký tham dự không tính phí, tại đường dẫn sau:   

https://pefc.org/events-training/sustainable-rubber-how-pefc-connects-new-supply-with-growing-demand hoặc: https://us02web.zoom.us/webinar/register/WN_yt__xYhCRrSAY_fWL0x4pw

TỔ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VRG